Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Ngọ 2014

Vận thế của người tuổi Ngọ (gồm các tuổi: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014) gặp năm 2014 (tức năm Giáp Ngọ) là năm bản mệnh, nên tâm trạng không mấy tươi vui, công việc lẫn cuộc sống dễ có áp lực.
Năm nay, dù bạn luôn hừng hực khí thế và tràn đầy năng lượng, nhưng thực tế lại không được như mong muốn. Vì hạn năm tuổi, nên việc nhà cửa của người sinh năm Ngọ không mấy bình an, gia trung lắm nỗi ưu phiền, lo lắng.
Cũng trong năm nay, bạn nên chú ý giữ gìn các mối quan hệ xã hội của mình. Chớ nổi nóng với người xung quanh mà vướng khẩu thiệt thị phi. Hãy bình tĩnh và lạc quan trước mọi khó khăn, chuyện lớn ắt hóa nhỏ.

Vì phạm trực Thái Tuế, nên năm nay, vận thế phức tạp, tài vận chỉ ở mức trung bình. Riêng sự nghiệp vẫn khá ổn, dù gặp không ít trở ngại, nhưng nếu cẩn trọng trong mọi việc, bỏ qua những lời rèm pha của kẻ tiểu nhân, sóng gió rồi cũng qua, thậm chí thành quả mà bạn đạt được rất đáng nể.

Vận tình cảm của tuổi Ngọ năm nay không mấy thuận lợi. Vì tự mình rước phiền não cho mình nên đối phương không thể hiểu rõ bạn. Nếu muốn hâm nóng tình cảm, tuổi Ngọ nên chủ động giao lưu, thấu hiểu đối phương để dẹp tan hiểu lầm. Rất may, trong năm 2014, sức khỏe của tuổi Ngọ vẫn khả quan, nhưng bạn vẫn nên chú ý, kẻo gặp vấn đề về tim....


Xem đầy đủ chi tiết full Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Ngọ 2014 trên Hỏi đáp az24.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét