Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Các loại nước uống tốt cho mùa đông

Bạn ơi đây là những đồ uống thích hợp cho mùa đông lạnh lẽo nhé

Sữa đậu nành nóng

Sữa đậu nành có tác dụng giữ ẩm nhiều nhưng lượng chất dinh dưỡng khá cao, giàu protein và vitamin A, B... rất tốt cho phụ nữ. Tuy nhiên, theo Đông y thì đậu nành mang tính hàn, dễ gây tình trạng khó tiêu. Những người bị bệnh dạ dày và thận yếu không nên uống nhiều. Mỗi sáng, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một túi sữa đậu nành nóng hổi mang tới cơ quan thưởng thức. Bạn có thể thêm đường để tăng thêm vị ngọt.

az24.vn/hoidap

Socola nóng

Một ly Socola nóng cho buổi sáng khởi đầu làm việc sẽ làm tinh thần sảng khoái hơn. Khi uống vào bạn sẽ thấy ấm từ trong ra ngoài.

az24.vn/hoidap

Cacao nóng

Ca cao nóng là một thức uống rất dễ pha. Chỉ cần vài muỗng cacao, nước ấm là bạn có thức uống dễ chịu trong mùa đông này. Bạn có thể thêm chút sữa hoặc đường tùy theo khẩu vị.

az24.vn/hoidap

Nước dứa

Mùa đông, khi ép nước dứa, bạn có thể thêm một chút nước dừa và nước cốt dừa, ít muối cùng chút nước ấm nếu cần. Bạn sẽ cảm nhận được sự thơm ngon và ấm áp từ vị dứa.

Cà phê

Nếu bạn là người nghiện cà phê thì không còn gì tuyệt với hơn một ly cà phê thơm nóng trong mùa đông. Điều đó là đã đủ tuyệt vời và khiến bạn ấm áp hơn rồi.

az24.vn/hoidap

Xem đầy đủ chi tiết Các loại nước uống tốt cho mùa đông trên Hỏi đáp az24.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét