Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Những đồ vật kiêng kị đặt trong phòng tân hôn

Phòng tân hôn luôn mang ý nghĩa là nơi bắt đầu hạnh phúc hôn nhân của các cặp vợ chồng. Vì thế mà cách bài trí căn phòng này có rất nhiều điều cần lưu ý. cute_smiley6.gif
Rượu vang và những vật dụng đi kèm
Rượu vang và những vật dùng đi kèm như kệ đựng, ly thủy tinh… được đặt trong phòng tân hôn sẽ tạo ra năng lượng phong thủy âm., ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của vợ chồng và dễ nảy sinh những nỗi buồn, sự đau khổ kéo dài.
az24.vn/hoidap
Các loại thực vật có gai
Các loại thực vật có gai chủ yếu là hoa hồng, xương rồng… những chiếc gai nhọn mang hàm ý đối đầu, ăn miếng trả miếng. Điều này khiến cho vợ chồng dễ gây tổn thương cho nhau (ở mức độ nhẹ), không bao dung, nhẫn nhịn và rất nhiều điều bất lợi khác liên quan đến cảm xúc.
az24.vn/hoidap
Đồ vật bị hỏng
Không nên bày những đồ vật bị hỏng, không hoàn thiện. Những món đồ thủ công tái chế lại từ đồ cũ, hỏng sẽ tạo nên năng lượng phong thủy tiêu cực, có khả năng làm tan vỡ hạnh phúc hôn nhân, để lại sự mất mát và đổ vỡ về tình cảm.
Đồ cổ
Những món đồ cổ này phát ra nguồn năng lượng âm tiêu cực rất lớn, làm mất cân bằng năng lượng âm – dương của căn phòng. Điều này dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, gây bất hòa trong hôn nhân và cuộc sống.
az24.vn/hoidap

Xem thêm chi tiết những đồ vật kiêng kị đặt trong phòng tân hôn tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét