Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014

Vận thế của người tuổi Hợi (gồm các tuổi: 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007) năm ngoái phạm Thái Tuế nên mọi sự khó khăn.

Năm nay, vận trình của bạn chuyển biến theo chiều hướng tốt hơn, tuy nhiều việc còn chút trở ngại, nhưng nhờ cát tinh chiếu mệnh, nên chỉ cần tiến những bước vững chắc, nỗ lực làm việc, sự nghiệp tài vận của tuổi Hợi trong năm Giáp Ngọ ắt sẽ có thu hoạch đáng kể.

Nửa cuối năm, vận thế của bạn sẽ dần khởi sắc, vì vậy, hãy sớm chuẩn bị mọi thứ, cẩn thận nắm bắt thời cơ, thành công ắt sẽ đến. 

az24.vn/hoidap

Tuổi Hợi gặp năm Ngọ, tài vận hanh thông, vượng phát, nhưng cũng có lúc lên xuống thất thường bất ổn. Nếu quản lý tốt tiền bạc, thu chi hợp lý, ắt sẽ không hao tiền tốn của. Cũng đôi lúc, tuổi Hợi bị tiểu nhân đố kỵ ghen ghét, nhưng nếu bạn khoan dung độ lượng, lạc quan trong cuộc sống, mọi sự sẽ bình an. 

Dù vận thế chung của tuổi Hợi năm 2014 rất sáng, nhưng bạn vẫn nên chú ý ảnh hưởng của hung tinh, đặc biệt là trong vấn đề sức khỏe. Bệnh dù nhỏ, nhưng nếu không cẩn thận sẽ hóa trọng bệnh.

Xem chi tiết đầy đủ Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 trên Hỏi đáp az24.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét