Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Cách dùng các thiết bị sưởi ấm an toàn mùa đông

Đây là cách dùng các thiết bị điện sưởi ấm quen thuộc trong mùa đông nha bạn ơi:

1. Quạt sưởi
Các loại quạt sưởi hút khách hơn vì làm ấm phòng nhanh, có thể sấy quần áo.

az24.vn/hoidap

- Với quạt sưởi, bề mặt phẳng, cân bằng để tránh bị đổ, không để các vật khác lên dây điện nguồn, không để dây điện dưới thảm trải sàn. Đặc biệt không được cho tay hoặc đồ vật vào khe thông gió vì có thể gây chập hoặc hỏng máy sưởi.

- Khi máy đang hoạt động, không được chặn phần làm nóng.
- Để tránh tình trạng bị cháy, không được chặn đường khí vào hoặc ra dưới bất cứ hình thức nào. Không được để máy sưởi lên bề mặt mềm như giường, nơi mà các đường thoát khí dễ bị chặn.
- Với các loại máy sưởi ấm cần đề phòng cháy. Nếu dùng trong phòng hẹp thì không nên bật quá lâu bởi dễ gây khô da, thiếu ôxy. Nên dùng với máy tạo độ ẩm hoặc đặt chậu nước trong phòng khi bật máy sưởi.

2. Đèn sưởi

Có nhiều mẫu đèn sưởi thời trang, màu sắc trang nhã cho phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách (có thể treo tường, treo ở góc).

az24.vn/hoidap

- Với đèn sưởi nhà tắm, chỉ cần bật trước khi dùng khoảng 5- 7 phút trước khi tắm, còn các bộ đèn halogen hay máy sưởi dầu, khách cũng chỉ cần bật từ 20- 30 phút để làm nóng không khí trong nhà.

- Với đèn sưởi hồng ngoại cho nhà tắm, cần lắp đặt cẩn thận, chọn mua cho hợp diện tích phòng tắm. Nên bật đèn nóng trước khi tắm, tắt điện khi sử dụng.

3. Túi sưởi, túi chườm

Túi sưởi, túi chườm sử dụng tiện lợi, an toàn, có nhiều công dụng, mẫu mã hợp với mọi lứa tuổi, có thể dùng ở mọi lúc, mọi nơi...


Xem chi tiết cách dùng các thiết bị sưởi ấm an toàn mùa đông tại đây

http://az24.vn/hoidap/Cach-dung-cac-thiet-bi-suoi-am-an-toan-mua-dong-d2901365.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét