Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Sắm Tết sớm cần chú ý những điều gì?

Sắm tết sớm có những cái lợi rất rõ về thời gian cũng như cách chọn đồ tốt mà rẻ, tranh thủ còn nhiều thời gian bạn chú ý những điều này nha

Tận dụng mua sắm vào các dịp khuyến mại, đại hạ giá

Bạn có thể tranh thủ các chương trình khuyến mãi lớn của các hãng và tận dụng để mua sắm hàng hóa cho ngày Tết. Đây là một cách mua sắm thông minh nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.

az24.vn/hoidap

Tuy nhiên bạn đừng quá ham rẻ mà mua nhiều sản phẩm hoặc nhiều mặt hàng cùng một lúc vì có thể khi mua về không dùng đến đã hết hạn sử dụng. Hơn nữa, nên kiểm tra kỹ càng chất lượng của các mặt hàng này xem chúng có đảm bảo chất lượng thực sự không.

Rủ nhau mua chung hàng hóa Tết với số lượng lớn

Rủ thêm bạn bè, người thân, hàng xóm cùng mua sắm chung đồ Tết để được hưởng mức giá đại lý hoặc được ưu đãi, khuyến mãi hậu hĩnh hay quà tặng đi kèm, chắc chắn cũng giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản.

Tự mua nguyên liệu về làm

Những thực phẩm như giò lụa, giò xào, nem chua, bánh chưng, bắp bò muối, các loại bánh, mứt, kẹo… nếu có thời gian, chị em có thể tự tìm mua các nguyên liệu về làm, vừa tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn, vừa tạo không khí đầm ấm cho gia đình đón Tết, giá thành của thực phẩm tự làm rẻ hơn từ 30-40% so với giá thực phẩm mua sẵn.
az24.vn/hoidap

Mua rải ra thành nhiều đợt chứ không mua ồ ạt

Từ bây giờ đến Tết, bạn có thể mua sắm rải rác ra làm nhiều đợt chứ không nhất thiết chỉ mua sắm 1-2 đợt một cách ồ ạt. Cách mua sắm này sẽ giúp cho bạn đỡ “chóng mặt” khi nhìn hóa đơn...


Xem đầy đủ chi tiết Sắm tết sớm cần chú ý những điều gì tại đây nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét