Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Cách chọn mua quà tết cho bố mẹ người yêu

Việc tặng quà cốt là ở tấm lòng người tặng, chứ không cần phải đắt đỏ, là của độc thì mới được. Nếu không “nằm lòng” điều này thì việc tặng quà có khi phản tác dụng bạn nhé

Giỏ hoa quả, quà Tết

az24.vn/hoidap

- Bạn nên chuẩn bị một giỏ hoa quả tươi ngon hay một giỏ quà Tết trang trọng.

- Bạn không nên chọn những giỏ quà Tết đang bày bán sẵn trên thị trường. Bởi lẽ, bạn sẽ không kiểm soát được chất lượng của nó. Sẽ là điểm trừ rất lớn nếu như chai rượu trong giỏ quà Tết hết hạn hay trà mốc meo, bánh quy vụn nát,…Nếu khéo léo bạn sẽ có cơ hội thể hiện sự chu đáo của mình bằng cách chọn mua bánh kẹo, rượu về tự gói, nếu không, bạn có thể ra cửa hàng tạp hóa nào đó thuê gói hộ.

- Giỏ trái cây không cần hàng ngoại xa xỉ, phải tươi ngon và màu sắc hài hòa, bắt mắt là được.

Túi sưởi

az24.vn/hoidap

Với tính năng giữ ấm và phương thức sử dụng đơn giản, vừa ấm âp vừa tiện lợi lại ý nghĩa. Món quà nhỏ nhưng khá hữu ích đấy.

Vải áo dài

az24.vn/hoidap

- Nếu thân quen và biết được sở thích của bác gái thì bạn có thể chọn mua vải áo dài. Đối với những người trung tuổi, chất liệu vải nhung hoặc tơ tằm là đẹp nhất. Vải nhung sang trọng, quý phái tuy nhiên chỉ phù hợp diện trong dịp mùa đông, còn nếu may để mặc quanh năm thì khách hàng nên chọn vải lụa tơ tằm.

- Ngoài vải áo dài, các bạn gái (bạn trai) cũng có thể mua tặng bác gái áo len mặc ấm bên trong hoặc áo choàng. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhiều chủ tiệm cửa hàng: Trước khi mua, các bạn trẻ phải tham khảo ý kiến người thân xem sở thích về màu sắc và dáng người của mẹ người yêu như nào để chọn kích cỡ cho vừa vặn nhất.

Nguon: http://az24.vn/hoidap/Cach-chon-mua-qua-tet-cho-bo-me-nguoi-yeu-d2901464.html#ixzz2qYDz3gYR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét