Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Tử vi năm 2014 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Năm nay, Bảo Bình sẽ đặc biệt chú ý nhiều hơn vào những vấn đề cá nhân của mình. Đặc biệt, trong nửa sau năm 2014, điều khiến bạn bị áp lực nhiều nhất sẽ là sự nghiệp.

az24.vn/hoidap


Về cơ bản, Bảo Bình thường không hòa theo đám đông. Bạn coi trọng sự độc lập của bản thân và thích tìm tòi những phương pháp mới. Trong năm 2014, bạn sẽ phải cố cân bằng giữa trách nhiệm với công việc và sự thư giãn bản thân.

Lời nhắc nhở này sẽ không thừa, vì vốn dĩ Bảo Bình thường khá lười biếng, đến phút chót mới “chữa cháy” bằng trí thông minh của mình. Và có thể năm tới bạn sẽ thường xuyên trong tình trạng cảm thấy mình chưa bao giờ phải làm những công việc khó khăn thế này. Lúc ấy, lời khuyên là bạn nên làm việc theo những qui tắc truyền thống thì sẽ an toàn hơn là cố chạy theo một con đường mới.

Ngoài ra, hãy tôn trọng những người có chức quyền hơn bạn, nhất là khi làm việc với các quan chức. Bảo Bình nổi danh là những kẻ hay “phá luật”, nhưng năm tới, bạn buộc phải ngoan ngoãn hành xử đúng qui tắc và nên chuẩn bị tinh thần để “được soi mói”. Cấp trên sẽ khó tính hơn nhiều đấy! Bạn không thể tự quyết định việc mình cần làm để hoàn thành nhiệm vụ đâu mà sẽ phải làm đúng theo kế hoạch...

Xem chi tiết đầy đủ Tử vi năm 2014 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2) tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét