Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tử vi tuần mới của bạn (13/1 - 19/1/2014)

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG (Tuần lễ từ 11-1-2014 đến 17-1-2014)

az24.vn/hoidap

TUỔI TÝ
   
NAM

Vận hạn đang bước vào chiều hướng thuận lợi, làm việc gì cũng có người hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình. Có thể đi xa mưu sự mới, đến đâu cũng dễ dàng chinh phục nhân tâm. Lại còn hay được người khác phái chiếu cố dành cho mình cảm tình đặc biệt. Nói chung vận hạn rất thuận lợi cho cho vấn đề giao tế cũng như hùn hạp cộng tác.

Nữ

Trong mấy ngày tuần đầu sẽ có nhiều may mắn cho công danh và tài lộc, nếu không nói là có rất nhiều cơ hội tốt tới với mình. Giữa tuần có tin vui từ xa hoặc người đi xa về làm tăng thêm hoà khí trong gia đình. Dù có bất đồng dị biệt từ trước, đến đây cũng sẽ được giải tỏa. Cuối tuần lại còn có ngưới mời mọc đãi đằng, dễ nẩy sinh thêm nhiều thuận lợi mới.

TUỔI SỬU
   
NAM

Tuần lễ này vận hạn hơi xấu, công việc thường gặp nhiều trở ngại, lại còn thường hay bị kẻ tiểu nhân đố kị tị hiềm, lời ong tiếng ve, hoặc dèm xiểm mưu hại, vì vậy mọi mưu sự và hành xử đề cần phải hết sức dè dặt. Ngoài ra còn cần phải cẩn thận về tiền bạc vật chất đối với kẻ gian. Nhưng bù lại tình cảm có vẻ hài hoà phong phú.

Nữ

Vận hạn tuần này có phần khả quan hơn, công danh và tài lộc đều có vẻ tăng tiến, Nhưng dù sao cũng chưa nên mưu sự mới trong lúc này, lại càng không nên phiêu lưu dù bất cứ trên lãnh vực nào. Vấn đề bây giờ là chỉ mới có điều kiện để khắc phục khó khăn trở ngại, chưa phải là lúc đã hanh thông và đắc thời. Tình cảm có chiều hướng lấn lướt nên khó có hoà khí.

TUỔI DẦN    

NAM

Vận hạn đang bước vào giai đoạn xấu, chẵng những mưu sự hay gặp khó khăn trở ngại khiến cho mình khó tiến lên như ý muốn, mà tiền bạc còn hay bị hao tán bất ngờ cho cả nhu cầu công việc và cho cả nhu cầu tình cảm nữa. Trong giao du cộng tác cũng thường gặp sự bất hoà, cho dù mình có làm tốt và hết lòng đối với người vẫn bị hiểu lầm.

Nữ

Một tuần lễ có nhiều ưu tư phiền muộn, nếu không nói là tinh thần bỗng nhiên bất an, khiến lôi kéo theo sự suy yếu về thể chất. Phòng yếu ở bộ máy tiêu hoá hoặc vì vấn đề ăn uống mà có thể sinh ra đau bệnh. Trong công danh nghề nhiệp cần đề phòng những sơ thất, khiến cho tha nhân mất niềm tin nơi mình. Mọi sự đi xa đều bất lợi mà lại còn có tin không vui từ nơi xa tới.

TUỔI MẸO
   
NAM

Đây là một tuần lễ rất may mắn và hưng vượng về tình cảm, nhiều niềm vui trong gia đình, lại có thêm yếu tố nhân hòa dễ dàng chinh phục được nhân tâm. Nhưng công danh không hoàn toàn hanh thông, mọi sự tương tranh trong lúc này đều không có lợi, dù có thắng thành quả cũng không đến với mình, và hùn hạp cộng tác cũng bất lợi.

Nữ

Một tuần lễ nhiều may mắn cát lành, tình cảm hài hoà phong phú, tinh thần phấn chấn lạc quan. Tuy nhiên về tiền bạc sẽ có nhiều tốn kém cho nhu cầu của tình cảm và gia đình. Công danh nghề nghiệp có điều kiện để tăng tiến, nhưng lợi thì chưa đến trong lúc này. Về sức khoẻ, tuần này hay có đau yếu cảm sốt lặt vặt và cần thận trọng về lữa điện...

Xem chi tiết đầy đủ Tử vi tuần mới của bạn (13/1 - 19/1/2014)


http://az24.vn/hoidap/Tu-vi-tuan-moi-cua-ban-13-1-19-1-2014-d2901389.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét