Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tử vi tháng 1 năm 2014 thế nào?

Bạn ơi tử vi tháng 1 năm 2014 của 12 cung hoàng đạo đây nha

Ma Kết (22/12-19/01)

Tình yêu: Dưới ảnh hưởng của sao Thiên Vương và sao Thổ, khoảng thời gian đầu năm sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chuyện tình cảm của Ma Kết. Một vài khó khăn có thể xuất hiện, nhưng nó sẽ là bước đệm giúp Ma Kết nâng cấp mối quan hệ tình cảm của mình lên một mức độ sâu sắc hơn.

May mắn: Sự ngự trị của mặt trời trên chòm sao Ma Kết trong tháng này sẽ giúp bạn tỏa sáng và mang đến nhiều may mắn cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Tình yêu tràn ngập khắp nơi khiến Ma Kết trở nên lạc quan và yêu đời hơn, đồng thời nhiều cơ hội đến sẽ giúp bạn thúc đẩy sự nghiệp theo chiều hướng tích cực.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Tình yêu: Ngay từ những ngày đầu tháng, những Bảo Bình còn độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực. Còn với những cặp đang yêu, bạn nên cẩn thận và kiên nhẫn vượt qua sóng gió ghen tuông và nghi ngờ từ người ấy.

May mắn : Dưới tác động đối nghịch của sao Hỏa và sao Thủy, Bảo Bình cần thận trọng hơn trước khi đưa ra một quyết định nào đó để không làm ảnh hưởng đến công việc của bản thân. Sự căng thẳng và mệt mỏi có thể khiến bạn thiếu tính sáng tạo và chủ động, tuy nhiên nếu nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè và người thân, Bảo Bình sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ.

Song Ngư (19/02-20/03)

Tình yêu: Song Ngư nên cẩn thận trong cách ứng xử của mình vào tuần thứ hai của tháng, bởi những tranh cãi nhỏ cũng có thể gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng giữa bạn và một nửa của mình. Hãy dành thời gian cho một cuộc nói chuyện nghiêm túc để cả hai hiểu nhau hơn bạn nhé.

May mắn: Sẽ không có nhiều sự kiện đặc biệt diễn ra trong tháng đối với Song Ngư, tuy nhiên sức mạnh tinh thần sẽ là nguồn động lực to lớn giúp bạn hoàn thành những kế hoạch mà bản thân đã đề ra.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Tình yêu: Trong chuyện tình cảm, sự ghen tuông và thói nghi ngờ của bạn có thể làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp với một nửa của mình. Sự thiếu quan tâm của bạn cũng khiến người ấy cảm thấy cô đơn và buồn chán. Tuy nhiên ở nửa cuối tháng, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn sau khi tâm trạng của bạn được cân bằng và ổn định.

May mắn: Sau khi rời khỏi chòm sao Ma Kết, mặt trời, sao Thổ và sao Thiên Vương tạo thành một vòng tròn độc lập di chuyển tới vị trí của Bạch Dương tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến những người thuộc chòm sao này.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Tình yêu: Với sự thông minh và duyên dáng, Kim Ngưu có khả năng gây ấn tượng với những người khác phái và có thể mở ra một mối quan hệ tình cảm lãng mạn ngay trong tháng này. Tuy nhiên, những Kim Ngưu đã có người yêu nên cẩn thận để tránh khỏi sự ghen tuông và tức giận từ một nửa của mình khi thấy bạn nhận được sự quan tâm từ những người khác giới.

May mắn: Sao Thổ chuyển đổi vị trí từ chòm sao Thần Nông sang Kim Ngưu, tạo cho những người ở cung này những cơ hội mới trong sự nghiệp ngay từ tháng đầu tiên của năm mới. Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của mặt trăng, Kim Ngưu cũng sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm...

Xem đầy đủ tử vi tháng 1 năm 2014 của các cung hoàng đạo tại đây nhé


http://az24.vn/hoidap/Tu-vi-thang-1-nam-2014-cua-ban-the-nao-d2901261.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét