Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Các loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Đây là danh sách những thực phẩm hỗ trợ giảm cân tuyệt vời mà bạn nên bổ sung vào các bữa ăn nhé, ăn nhiều hơn sẽ giảm cân nhanh chóng

Súp lơ xanh là một lựa chọn tuyệt vời trong việc làm sạch cơ thể cũng như cung cấp một lượng lớn enzyme giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp giảm cân hiệu quả.

Trong măng tre có chứa một giá trị dinh dưỡng nhất định. Ăn măng chẳng những giúp tiêu hóa tốt, loại bỏ cảm giác đầy bụng, mà đây còn là thực phẩm hiệu quả trong việc giảm cân.

az24.vn/hoidap

Đậu hũ chứa lượng protein thực vật rất cao, ăn đậu hũ sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế việc thèm ăn các món chứa nhiều đường. Ngoài ra, ăn đậu hũ sẽ giúp giảm mỡ thừa ở bụng.

Giá đỗ vốn chứa rất ít năng lượng nhưng lại chứa lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất phong phú. Chúng có công hiệu trong việc giải độc làm đẹp, tiêu mỡ, nhuận tràng chống ôxi hóa...

az24.vn/hoidap

Đu đủ chứa nhiều vitamin C và A. Ngoài ra, đu đủ còn là một nguồn dồi dào kali và chất xơ. Chất xơ giúp tạo cảm giác no và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ ruột, hệ thống tim mạch. Hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp.

Dứa là trái cây rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, nhất là với những ai muốn giảm cân bởi nó đảm bảo 2 tiêu chí: lượng calo ít, và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ.

az24.vn/hoidap

Dưa chuột là loại trái cây chứa rất ít đường, vị thanh mát, nhiều acid amin, vitamin C, dầu dễ bay hơi. Ðầu quả dưa chuột có chứa thành phần chất đắng, A, B, C, D, caroten C có tác dụng kháng khối u, và ăn nhiều dưa chuột có thể giúp giảm béo.

Cà chua là một trong những thực phẩm tốt nhất cho việc giảm cân vì nó ít calo, giàu chất xơ. Bên cạnh đó, nó rất giàu vitamin và dễ dàng làm cho bạn cảm thấy no. Bạn nên sử dụng cà chua vào bữa ăn tối hoặc đêm để giảm cân.

Ớt chuông ngoài việc kích thích tuần hoàn máu cho da đầu, khiến tóc bạn mọc nhanh, chắc khỏe và dày hơn, bên cạnh đó nó còn giúp giảm cân hiệu quả vì khả năng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và hạ thấp nồng độ triglyceride trong máu.

az24.vn/hoidap

Xem đầy đủ các loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả tại đây nha ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét