Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Những kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông

Mùa đông cần phải có những kiểu quần ấm áp này nhé

Quần jeans

Kiểu quần phổ biến và tiện dụng nhất với mọi lứa tuổi, mọi phong cách và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Quần jeans thường sẽ có hai loại cơ bản :  skinny jeans và boyfriend jeans.

az24.vn/hoidap

Những cô nàng yêu thích sự giản dị và thanh lịch thì những chiếc quần skinny jeans dáng ôm sát, gọn gàng sẽ là lựa chọn đầu tiên. Còn với  những chiếc quần denim thụng kiểu dáng boyfriend lại dành cho cô nàng cá tính thích sự phá cách. 

az24.vn/hoidap

Quần da

Có lẽ, chiếc quần da là chiếc quần dành riêng cho thời tiết mùa thu-đông. Với chất liệu da bóng, da chìm hay da sần cùng với những kiểu dáng đa dạng từ skinny đến quần da thụng đều dễ dàng phối hợp với nhiều loai trang phục.

Chiếc quần da còn là item hữu hiệu giúp các bạn gái có đôi chân thon dài khoe vẻ quyến rũ cũng nhưng sự cá tính của bản thân.

az24.vn/hoidap

Quần legging

Với chất liệu co giãn và ôm sát đôi chân, chiếc quần legging mang đến sự thoải mái cho người mặc. Không chỉ dừng lại ở những gam màu đen hay xám đơn điệu, những chiếc quần legging ngày càng đa dạng từ màu sắc tươi sáng đến họa tiết trẻ trung. Với dáng quần này, các "fashionista" dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

az24.vn/hoidap

Xem thêm đầy đủ những kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông trên Hỏi đáp az24.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét