Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cách mặc đẹp cho bà bầu theo dáng bụng dáng người

1. Nếu bạn mang bầu bụng cao

Bụng bầu của bạn quá cao, đến nỗi gần như chụm vào với ngực vậy. Nguyên tắc phối trang phục của bạn trong trường hợp này là: bó một ít chỗ này, loe một tí chỗ kia để thân hình trông cân đối và nữ tính hơn.

Mix những mảng màu tương phản

Bạn có thể tách chiếc bụng bầu của mình khỏi khuôn ngực bằng cách mặc những chiếc váy thắt ở chân ngực với những mảng màu tương phản chia rõ phần thân váy và chân váy. Chỉ cần kết hợp cùng giày vải, túi xách sặc sỡ và vòng cổ trẻ trung là bạn đã chọn xong cho mình một bộ cánh mùa hè rất nổi bật và hợp dáng rồi.

az24.vn/hoidap

Nếu bạn không phải mẫu người thích màu mè, hãy chọn một chiếc đầm thun đơn sắc dạng vạt chéo hoặc đầm sơ-mi thanh lịch và kết hợp cùng với thắt lưng mảnh thắt nhẹ nhàng dưới chân ngực và trên bụng để tách rời phần ngực và bụng.

Kiểu phối này hợp với cả môi trường công sở và dạo phố khi kết hợp với những phụ kiện túi xách và giày theo hoàn cảnh.

Tập trung vào thân trên

Hãy chọn một chiếc áo thun hoặc lụa nhấn ở chân ngực giúp tách biệt ngực và bụng bạn. Để giúp chân bạn trông cân đối hơn với phần thân trên, hãy chọn cho mình một chiếc quần ống hơi loe.

az24.vn/hoidap

Phụ kiện gợi ý đi kèm để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục này gồm có vòng cổ đặc sắc, kính mát nổi bật, ví cầm tay nạm đinh và một đôi giày bệt giả da rắn trông bạn sẽ tinh tế và thời thượng lắm!

2. Nếu bạn là một bà bầu nhỏ nhắn

Bạn trông vẫn “mi nhon” với một cái bụng chỉ hơi nhô lên một chút trong khi bạn lại rất muốn thông báo với cả thế giới rằng “tôi có một em bé trong bụng!” Nguyên tắc chọn quần áo cho bạn trong trường hợp này là: phô trương chiếc bụng bầu, chỉ đơn giản vậy thôi. :)

Nhấn vào đường cong

Áo với chi tiết nhún và bèo dọc bên thân sẽ giúp tôn lên đường cong của chiếc bụng bầu đang lớn. Một lựa chọn khác giúp bạn khoe được đường cong hạnh phúc của mình là chọn sơ mi với các chi tiết trang trí như nơ, bèo, hay tay xắn gấu.

az24.vn/hoidap

Xem thêm Cách mặc đẹp cho bà bầu theo dáng bụng dáng người trên Hỏi đáp az24.vn


http://az24.vn/hoidap/Cach-mac-dep-cho-ba-bau-theo-dang-bung-dang-nguoi-d2901249.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét