Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cách chọn quà giáng sinh cho người yêu

Những món quà noel dành cho nàng

- Con gái thường hay điệu với kẹp tóc, băng đô, vòng tay… Bạn có thể tặng cho nàng một chiếc hộp xinh xắn với nhiều hộc để các nàng tha hồ mà sưu tập đồ trang sức cùa mình.

 - Những đóa hoa tươi luôn làm cho các nàng yêu thích. Một chiếc thiệp nhỏ với lời chúc ngộ nghĩnh sẽ ghi thêm điểm trong mắt nàng.

- Nếu nàng là người có “tâm hồn ăn uống” và bạn lại rất giỏi nấu nướng. Vậy nhân cơ hội này hãy trổ tài vào bếp tặng nàng một chiếc bánh kem Noel hay một món ấm áp nhỉ?

- Nếu nàng là cô nàng sành điệu, hãy tặng cho nàng một chiếc vòng pha lê hay một chiếc xắc tay phá cách.
- Còn nàng của ấy lại thích âm nhạc. Dễ thôi, chỉ cần bạn sưu tầm những bài hát Noel mà nàng thích để làm quà Noel cho nàng nhé! Còn nếu không có điều kiện bạn cũng có thể mua một chiếc đĩa có sẵn bán trong shop.

- Một chiếc khăn choàng cổ ấm áp và mềm mại sẽ thay ấy chăm sóc cho cổ họng nhỏ nhắn của nàng trong mùa đông giá rét này.

- Nếu nàng hay bị nứt môi khi mùa đông tới gần, một chiếc son môi dưỡng ẩm và mùi hương ngọt ngào sẽ khiến môi xinh của nàng hết khô nứt.

Những món quà Noel cho các chàng

- Thiệp Giáng sinh: Bạn có thể mua thiệp được bày bán sẵn nhưng bạn sẽ “ghi điểm” cao trong mắt chàng nếu tự tay làm thiệp. Có thể tấm thiệp không được đẹp cho lắm nhưng trong mắt chàng, bạn đã đẹp hơn rất nhiều rùi.

- Găng tay ấm áp: Nếu bạn có thể đan len, sao không trổ tài đan cho chàng chiếc găng tay, hay khăn quàng cổ. Chắc chắn bạn sẽ làm chàng vừa bất ngờ vừa tự hào.

- Chiếc đồng hồ đeo tay: Hãy chọn kiểu mô-đen và xì tai, nó sẽ trở thành vật bất ly thân đối với chàng, đặc biệt nếu chàng của bạn là người coi trọng giờ giấc.

- Dụng cụ thể thao: Chàng của bạn có khoái chơi thể thao không? Hãy tặng chàng cây vợt nếu chàng là dân ghiền quần vợt, hay một trái bóng rổ (nếu chàng nắm trong đội tuyển bóng rổ) được đích thân bạn “kí” tặng sẽ khiến chàng lúc nào cũng nhớ đến bạn cho mà xem.

- Chiếc áo thun xì tin: Sẽ rất hợp gu với những anh chàng vui vẻ, lạc quan. Nên chọn áo thun có màu sắc tươi tắn, sẽ tạo cảm giác ấm áp trong thời tiết se lạnh này.

- Một chiếc ví hay dây nịt bằng da: Luôn làm “vừa lòng” bất kì bạch mã hoàng tử nào mà bạn “bồ kết”. Bảo đảm với bạn rằng món quà này sẽ trở thành vật bất ly thân của chàng.

- Đồng hồ báo thức: Sẽ khiến chàng - chuyên gia đi trễ rất cảm động! Chàng sẽ biết bạn thực sự quan tâm tới chàng cũng như muốn chàng không bị ghi tên trên sổ đầu bài nữa. Nước hoa: Cũng được xem là một món quà đặc biệt nhưng chỉ nên mua khi bạn thực sự nắm gu của chàng như lòng bàn tay.

- Chiếc gối: Có in hình hai bạn sẽ là món quà khiến chàng khi ngủ cũng phải nhớ tới bạn. 

Xem thêm đầy đủ những món quà giáng sinh độc đáo dành tặng nửa kia trên Hỏi đáp az24.vn nhé

http://az24.vn/hoidap/Cach-chon-qua-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-d2901064.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét