Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Những phụ kiện không thể thiếu cho những ngày rét đậm

Những trang phục không thể thiếu trong những ngày này nhé.

Áo phao

Chẳng có gì ấm áp và giúp bạn tránh gió tốt hơn những chiếc áo phao. Đừng vội chán ghét chúng bởi vẻ ngoài to sụ và kiểu dáng đơn điệu. Hãy thỏa sức sáng tạo cùng chúng, phối với skinny jeans, chân váy bó sát và những chiếc áo len, áo phông trẻ trung. Chắc chắn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi hóa ra chiếc áo cứng nhắc này cũng rất thú vị đấy.
 
az24.vn
az24.vn
az24.vn
 
Trench Coat

Làm sao mà chúng ta bỏ quên trench coat trong số những item không thể thiếu của ngày đại hàn được chứ. Những chiếc trench coat dáng dài giúp bạn tránh được những cơn gió lạnh buốt mà lại rất thời trang nữa. Vào tiết trời rét thế này, hãy sắm cho mình trench coat từ chất liệu dạ hoặc khaki thật dày để bảo đảm bạn sẽ được giữ ấm một cách tuyệt đối nhé. 

az24.vn
az24.vn
az24.vn
az24.vn
 
Áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ mang tới vẻ thanh lịch, xinh xắn mà rất ấm áp cho phái đẹp. Thêm một điểm mạnh nữa của chúng đó là bạn có thể phối thoải mái với mọi trang phục khác nhau mà không sợ bị lệch tông. Bạn có thể là nàng công sở ngọt ngào, cô gái party nghịch ngợm... tất cả đều hợp với chiếc áo len cổ lọ. Và tất nhiên, áo len cổ lọ giúp chiếc cổ của bạn ấm áp thêm rất nhiều.

az24.vn
az24.vn
az24.vn
 
Bạn có thể xem đầy đủ và chi tiết hơn những trang phục không thể thiếu ngày đại hàn tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét