Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cách chọn quà giáng sinh cho bạn gái?

1. Chuyến du lịch nho nhỏ

Nếu bạn "xông xênh" thì một kế hoạch đi chơi xa là ý tưởng lãng mạn, tuyệt vời nhất. Công việc của bạn là lên mạng, tìm kiếm thông tin về các tour du lịch và "book" thôi! Giờ thì hãy nghĩ tới viễn cảnh chỉ có hai người bên nhau, cùng khám phá các danh lam thắng cảnh, cùng thưởng thức những món ăn ngon, cùng trải nghiệm những phút giây có một không hai...

az24.vn/hoidap

2. Áo đôi

Thử tưởng tượng xem, hai bạn tay trong tay và cùng mặc chiếc áo giống hệt nhau khiến người xung quanh không thể không để mắt tới. Đó chẳng phải là một điều thú vị trong buổi tối Giáng Sinh sao? Món quà này chắc chắn sẽ là một kỉ niệm ngọt ngào lưu lại trong tâm trí người ấy vĩnh viễn, mà hai bạn thì đều có áo mới!

3. Chocolate

Thơm ngọt, béo ngậy lại có tác dụng làm giảm stress và kích thích hưng phấn, với những ưu điểm đó chocolate xứng đáng là món quà cực kì "thực dụng" trong mọi trường hợp. Nhưng đừng quên, với các đôi tình nhân, chocolate còn mang đến một thông điệp yêu thương ngọt ngào khó quên. Như vậy, chẳng phải một mũi tên trúng hai đích? Chocolate quả là tuyệt vời!

Lưu ý, nên chọn loại chocolate hình trái tim hoặc có vỏ hộp hình trái tim thì sẽ dễ thương và ý nghĩa hơn.

az24.vn/hoidap

Xem đầy đủ các món quà dễ thương khác và cách chọn quà giáng sinh cho bạn gái trên Hỏi đáp az24.vn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét