Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Tử vi năm 2014 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Năm 2014 của chòm sao Song Tử

Ảnh hưởng từ sao Thiên Vương và sao Hỏa, năm 2014, Song Tử sẽ sở hữu bộ óc sáng suốt và minh mẫn. Điều này giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất để tiến đến gần với mục tiêu đã đề ra.
Tuy nhiên, tâm trạng lo lắng có thể khiến bạn vội vàng đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, dưới những tác động từ sao Thủy, bạn có thể dễ dàng vượt qua rắc rối và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khám phá tử vi 2014 của song tử

Khoảng thời gian đầu năm, bạn sẽ phải giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật, nhiều thương vụ mua bán quan trọng và ký kết những hợp đồng lớn. Không may mắn là rất có thể, bạn sẽ đưa ra quyết định hấp tấp, vội vàng, đặc biệt là trong những tháng đầu năm. Tuy nhiên, để tránh bản thân đi theo hướng sai lầm, ban nên cân nhắc hành động một cách cẩn thận.

Khát vọng theo đuổi mục tiêu theo kế hoạch đề ra giúp bạn tự tin và chăm chỉ hơn trong công việc. Cảm hứng sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua các tình huống khó khăn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

Với ảnh hưởng tích cực từ vũ trụ, năm nay tình yêu của bạn có những tiến triển theo chiều hướng lạc quan. Theo thời gian, sự kiên trì và những nỗ lực của bạn trong việc vun đắp tình yêu cũng sẽ được đền đáp. Khoảng giữa năm, bạn có một dự án cá nhân mang lại nhiều lợi nhuân. Đây cũng là năm có nhiều mới mẻ đến với Song Tử trong cả tình yêu lẫn công việc.

Những quyết định của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi người xung quanh, vì vậy nó cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân của bạn. Tuy nhiên, sự điều chỉnh về mặt tinh thần sẽ giúp bạn tránh khỏi cám dỗ vật chất và tìm thấy ý nghĩ đích thực của cuộc sống.

Với những người không kiên trì, đặc biệt là phái nữ, các dự án và kế hoạch sẽ bị trì hoãn chậm lại. Những quan điểm mạnh mẽ của bạn có thể khuấy động một cuộc tranh luận sôi nổi trong buổi họp mặt gia đình, vì thể hãy đảm bảo rằng bạn biết xử lý khéo léo trong mọi tình huống.

Sự nghiệp

Năm nay không phải là thời điểm tốt để bạn bắt đầu các thương vụ làm ăn bởi theo tử vi 2014, Song Tử chắc chắn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, sự xuất hiện kịp thời của sao Mộc sẽ giúp bạn vượt qua mọi chuyện và có biện pháp khắc phục tốt nhất. Hơn nữa, Song Tử đừng vội nản chí bởi nếu biết kiên nhẫn chờ thời cơ thích hợp, tháng 11, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và bạn có khả năng kiếm được nhiều hợp đồng kinh doanh quan trọng...

Xem đầy đủ chi tiết tử vi năm 2014 cung Song Tử (21/5 - 21/6) trên Hỏi đáp az24.vn


http://az24.vn/hoidap/Tu-vi-nam-2014-cung-Song-Tu-21-5-21-6-d2901270.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét