Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Cách chọn quà giáng sinh phù hợp từng đối tượng

Với bố và ông bà bạn có thể mua tặng những món đồ giữ ấm áp mùa đông như áo khoác, áo len ấm, mũ len, găng tay hay túi sưởi... Rất phù hợp và thể hiện sự quan tâm nhé.

Với mẹ thì có thể thêm một số những món đồ khác đa dạng hơn như

Nước hoa yêu thích: Nếu mẹ bạn thích sử dụng nước hoa, lẽ dĩ nhiên bà sẽ thích một hương thơm đặc trưng nào đó, và bạn hãy chú ý đến điều đó để tìm mua loại hương thơm mà mẹ thích, nó sẽ là một món quà đặc biệt thể hiện sự quan tâm của bạn với mẹ và mẹ của bạn biết rằng bạn đã mua nó để làm cho mẹ cảm thấy mình đẹp hơn. Ngoài ra, mẹ sẽ nhận thấy được rằng bạn quan tâm đến mẹ với những chi tiết nhỏ nhất.

az24.vn/hoidap

Cốc in hình gia đình: Với mẹ, gia đình là tất cả cuộc sống. Bạn có thể để hình ảnh của gia đình trên chiếc cốc – luôn ở trước mặt làm động lực cho mẹ mỗi khi làm việc mệt mỏi ở cơ quan.

Trang sức: Một chiếc vòng cổ mặt dây chuyền và vòng đeo tay quyến rũ là những mặt hàng tuyệt vời mà có thể tặng mẹ. Mẹ yêu những món quà nhận được từ những đứa con của mình, đeo trang sức trên người khiến bà luôn nhớ về bạn và có thể tự hào khoe nó với những người bạn, hàng xóm của mình. Bạn cũng có thể dành tặng mẹ một chiếc dây chuyền in hình của mẹ cùng với gia đình – để hình ảnh của gia đình thân thương luôn ở bên mình.

az24.vn/hoidap

Chân dung gia đình độc đáo: Tặng mẹ một bức chân dung gia đình cho dịp Giáng Sinh năm nay. Bức ảnh chân dung có thể được chụp vào một ngày sau đó. Mẹ của bạn sẽ được mặc một bộ đồ đẹp cùng với các thành viên trong gia đình tạo nên một bức chân dung đẹp và hạnh phúc. Mẹ sẽ treo nó trong nhà và nhìn thấy gia đình đầm ấm của mình hằng ngày cả khi họ không sống cùng bà. Một bức chân dung đẹp là một món quà ý nghĩa mà bà có thể giữ mãi...

 Cách chọn quà giáng sinh phù hợp từng đối tượng khác trên Hỏi đáp az24.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét