Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Những bộ phim hay chiếu rạp tháng 1 năm 2014

1. Paranormal Activity: The Marked Ones - Lời Nguyền Bí Ẩn: Vết Cắn Của Quỷ

az24.vn/hoidap

Tiếp nối từ 4 phần trước của phim Paranormal Activity, phần 5 của bộ phim sẽ được phát hành tại Việt Nam vào tháng 1.2014

Bộ phim kể về nhóm các bạn trẻ có sở thích quay v-blog, ghi hình lại các sự kiện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày. Và từ đó các hiện tượng siêu nhiên bất bình thường liên tục xảy ra.

Khởi chiếu: 03/01/2014

Đạo diễn: Christopher B. Landon

Thể loại: Horror

2. The Hobbit: The Desolation of Smaug - Người Hobbit: Đại Chiến Với Rồng Lửa

az24.vn/hoidap

Phần thứ hai tiếp tục cuộc phiêu lưu đầy kinh hoàng và vinh quang của Bilbo Baggins, giúp những người lùn chống lại quyền uy của con rồng Smaug, giành lại vương quốc của họ với sự trợ giúp của pháp sư áo xám Gandalf.

Khởi chiếu: 03/01/2014

Thời lượng: 161'

Đạo diễn: Peter Jackson

Thể loại: Adventure, Fantasy

3. The Secret Life of Walter Mitty - Bí Mật Của Walter Mitty

az24.vn/hoidap

Bộ phim là câu chuyện thú vị về cuộc đời của nhân vật chính - Walter Mitty, một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình và dễ dàng trở thành trò cười cho mọi người xung quanh. Một con người có những ước mơ vĩ đại, nhưng không thể hoàn thành những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày. Đến với THE SECRET LIFE OF WALTER MITTY, người xem sẽ đến với một thế giới hoàn toàn khác, với những tình tiết vượt xa khỏi trí tưởng tượng bình thường, được xây dựng bởi sự đầu tư kỹ lượng và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời của đạo diễn đa tài, cũng là diễn viên chính của bộ phim - Ben Stiller. Bộ phim cho chúng ta thấy cuộc đời của mỗi người là một chuyến hành trình dài đi tìm con người thật của chính mình từ đó có được hạnh phúc thật sự.

Khởi chiếu: 03/01/2014

Thời lượng: 114'

Đạo diễn: Ben Stiller

Thể loại: Ellen DeGeneres, Sally Field, Brad Garrett, New Line Cinem...


Xem đầy đủ chi tiết danh sách các bộ phim hay chiếu rạp tháng 1 năm 2014 tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét