Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Chụp ảnh giáng sinh ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Ở HN có những địa điểm này đẹp để chụp ảnh giáng sinh nha

Khách sạn Sofitel Metropole

Nằm giao cắt trên đường Ngô Quyền và Lý Thái Tổ cạnh vườn hoa chéo, các bạn đi từ Lý Thái Tổ lên rồi gửi xe ngay bên đường chỗ vườn hoa chéo này, xe có thể để thoải mái đến tận đêm.

az24.vn/hoidap

Lưu ý nhỏ là tự bảo quản đồ cá nhân và giữ gìn đồ của khách sạn, đừng chạm hay xô lệch hàng rào và đồ trang trí vì bảo vệ khá là khó tính. Để xe ở Metropole, đi dọc lên phía Nhà Hát lớn, Tràng Tiền, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khung hình hay ho với các quán cafe, ngân hàng, đường phố cũng lung linh ánh đèn không kém.

Trung tâm thương mại Vincom

Nơi đây luôn là nơi trang trí hoành tráng nhất mỗi dịp Noel. Nếu muốn chụp thoải mái tại nơi này, bạn cần gửi xe xuống hầm để xe của Vincom rồi đi lên, hoặc rẽ trái là một không gian hoành tráng khác.Đứng ở ngay lan can cạnh thang máy đi lên có thể tóm gọn toàn bộ khung cảnh lung linh này. Tuy nhiên hãy nhớ rằng Vincom tắt điện sau 10h nhé.

az24.vn/hoidap

Nhà thờ lớn Hà Nội

Tại Hà Nội, Nhà thờ lớn luôn là nơi được trang trí đẹp mỗi dịp Noel về.

az24.vn/hoidap

Nhà thờ Hàm Long

Một địa chỉ nhà thờ hấp dẫn khác là Nhà Thờ Hàm Long nằm ngay trên mặt phố Hàm Long. Rẽ từ Hàng Bài vào phố Hàm Long, đi một đoạn sẽ thấy một góc phố rực rỡ ánh đèn.

az24.vn/hoidap

Một gợi ý nhỏ cho các bạn chuẩn bị trang phục khi đi chụp ảnh Noel. Hãy mang ít nhất một món đồ có màu đỏ trên người.Có thể là khăn, váy, áo len, áo khoác,...4 màu chuẩn cho Noel gồm có: đỏ, vàng, trắng, đen. Hãy phối đồ cùng nhau để chụp ảnh thật đẹp. Có thể kết hợp cùng sừng tuần lộc đỏ....

Xem đầy đủ các địa điểm chụp ảnh giáng sinh đẹp tại Hà Nội trên Hỏi đáp az24.vn nhé

http://az24.vn/hoidap/Chup-anh-giang-sinh-o-dau-dep-tai-Ha-Noi-d2901072.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét