Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Tử vi tuần mới của bạn (24/2 - 2/3/2014)

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG (Tuần lễ từ 22-2-2014 đến 28-2-2014)

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuan-moi-cua-ban-242-232014-d2901674.html

TUỔI TÝ   

NAM

Vận hạn đang ở thế thượng phong, dễ dàng khắc phục mọi khó khăn nghịch cảnh khách quan và thắng phục mọi đối thủ muốn kình chống với mình. Công danh và tài lộc đều đang có nhiều hứa hẹn. Trong giao tế và tình cảm không nên quá cứng rắn, nhưng cũng không nên vì vậy mà trở thành quá e dè. Sẽ có tin vui mà mình đang mong đợi vào cuối tuần.

Nữ

Vận hạn đang ở giai đoạn hưng vượng, nhưng không nên hành xử thái quá, vì tức nước sẽ vở bờ. Trong mấy ngày đầu tuần hay có tin vui và lộc nhỏ, lại hay có người mời mọc đãi đằng, nhưng không nên đi xa và cần hạn chế lai vãng những chốn đông người mà có thể gặp sự phiền phức không hay. Cuối tuần, sức khoẻ hơi kém, dễ bị nóng sốt, cần thận trọng về lửa điện.

TUỔI SỮU   

NAM

Trong mấy ngày đầu, ta và người không thể có được sự cảm thông và tương hoà, nên mọi sự cộng tác hoặc ngồi lại với nhau đều không có lợi. Tuy vậy chỉ cần bước vào mấy ngày sau, mọi sự bất đồng tự nó sẽ hoá giải. Có thể nói cuối tuần vận hạn sẽ có nhiều may mắn. mưu sự cũng có thể đắc thời gặt hái những thành tựu đáng kể, lại còn có hậu thuẩn vững chắc.

Nữ

Mấy ngày đầu, vận hạn có vẻ thất thường, chẵng khác nào trời chợt mưa rồi chợt nắng, vui đó mà buồn đó, nếu không nói là buồn nhiều hơn vui, may đó mà rủi đó, tiền bạc cũng dễ thất thoát bất ngờ. Từ giữa tuần vận hạn sẽ tốt đẹp cả về công danh lẫn về tài lộc. Tuy nhiên người mà bản thân muốn gặp để giải quyết một vài vấn đề khó khăn tồn đọng sẽ không đến như mình mong đợi

TUỔI DẦN     

NAM

Chỉ còn một vài trở ngại nhỏ trong mấy ngày đầu tuần, sau đó vận hạn sẽ dần dần chuyển hướng, chỉ cần vững vàng tâm trí tất sẽ vượt qua. Bước vào giữa tuần trở đi, có thể đi xa, mưu sự mới, làm việc gì cũng có điều kiện để đắc thời. Nhờ vậy mà có thể gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Về cuối tuần lại còn có tin vui từ xa tới.

Nữ

Vận hạn tuần này rất là khởi sắc, nếu không nói là tốt đẹp cả về vật chất cũng như về tinh thần. Mưu sự thường hanh thông, lại rất thuận lợi cho việc giao tế. Đồng thời cũng hay gặp may mắn về tài lộc. Tình cảm trong giai đoạn này cũng hài hoà phong phú, hay được người khác chiếu cố chiều đãi, khiến cho tinh thần cũng rất là phấn chấn lạc quan. Đi xa cũng đắc lợi...

Xem thêm tại đây nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét