Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Cách chọn quà 8/3 phù hợp từng đối tượng

Mối quan hệ là điều kiện đầu tiên để bạn xác định việc chọn quà cũng như giá trị món quà mình mua, nếu đó là quan hệ máu mủ, ruột thịt thì việc chọn quà tương đối dễ dàng và đỡ đầu hơn. Quan hệ vợ chồng, bạn bè,  yêu thương nam nữ, đồng nghiệp… mối quan hệ khác nhau sẽ có những món quà khác nhau phù hợp.

Sau đây là một số gợi ý về việc mua quà tặng cho mẹ, vợ, bạn gái, sếp, đồng nghiệp…

Cho dù bạn có tặng bất cứ món quà nào cho mẹ, chị gái hay em gái thì đều được ghi nhận, bởi với họ cái mà họ quan tâm chính là tình cảm của bạn. Tuy nhiên nếu món quà đó ý nghĩa và đúng với mong đợi thì quá tuyệt vời phải không nào.

Quà tặng mẹ:

- Bộ áo dài truyền thống, vải may áo dài để mẹ mặc trong những dịp quan trọng; chuỗi vòng cổ trang nhã; chiếc máy mát xa lưng dành cho người cao tuổi; chiếc khăn choàng có màu sắc mẹ thích; đôi vợt cầu lồng mới thay cho đôi vợt cũ của mẹ vẫn thường dùng hàng ngày, túi xách cho mẹ,…

Các chàng trai hãy lưu ý một điều: Cho dù mua quà gì tặng cho mẹ thì hãy kèm theo một bó hoa, giá trị tinh thần của bó hoa vô cùng lớn lao đối với mẹ đấy. Đừng chỉ mua hoa tặng mỗi bạn gái thôi nhé.
http://az24.vn/hoidap/cach-chon-qua-83-phu-hop-tung-doi-tuong-d2901656.html

Quà tặng 8/3 cho chị gái, em gái: Thông thường các anh chàng sẽ hỏi trực tiếp hai đối tượng này hoặc mở ví, đưa tiền rồi phán: “Chị với em thích mua gì thì mua, em không biết chọn quà gì”, trong khi đó bạn lại khá trau chuốt cho món quà tặng bạn gái.

Cũng được thôi nhưng bạn không nên “bình dị” hóa sự quan tâm như vậy, hãy mua: mỹ phẩm: thỏi son, dầu gội, nước hoa hồng…; vật dụng: cặp tóc, túi xách, ba lô; váy áo, giày dép…  cho người thân của bạn đi. Sở thích hay gu của đối tượng này thì bạn nắm khá rõ rồi đúng không nào. Hãy làm cho chị gái và em gái tự hào về mình nhé...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét