Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Cách ăn mặc đẹp khi kinh tế khó khăn

Cách ăn mặc khi kinh tế khó khăn cũng phụ thuộc vào cách phối đồ và kế hoạch chi tiêu cho quần áo nữa nhé.


Học cách phối đồ linh hoạt

Không cần phải sắm sửa quá nhiều, vấn đề là phải biết cách phối đồ hiệu quả. Những chuyên gia về thời trang luôn tư vấn cho họ cách vận dụng những mẫu trang phục đi cùng thế nào cho sành điệu và hiệu quả nhất. Vì thế đừng bỏ qua những bí quyết này. Biết cách xây dựng tủ quần áo nghĩa là bạn làm thế nào để kết hợp các trang phục hiệu quả.


http://az24.vn/hoidap/cach-an-mac-dep-khi-kinh-te-kho-khan-d2901751.html

Mix đồ hiệu quả giúp bạn tỏa sáng và cá tính. Thêm nữa, mix đồ theo các lớp quần áo giúp bạn dễ dàng chuyển đổi trang phục từ đêm sang ngày. Một vài ý tưởng để mix đồ là áo sơ mi với vest hoặc chân váy, áo lót ngoài với blazer thể thao, sơ mi có cổ với áo vest. Hãy sáng tạo bạn nhé.

Thiết lập bảng kế hoạch ngân sách cho quần áo

Thời trang luôn biến đổi, đừng chạy theo mốt sẽ khiến bạn phát cuồng. Hãy lập ngân sách hẳn hoi cho việc mua sắm quần áo. Bảng ngân sách chi tiêu chi tiết sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo trước những bộ cánh thời trang luôn luôn mới. Thời trang luôn đi kèm với xu hướng và bạn không cần thiết phải cuốn gói theo xu hướng.

Bởi xu hướng luôn luôn, thay đổi và bạn không cần thiết phải cập nhật tấ cả các xu hướng đến và đi đó. Điều quan trọng là phải nhận biết một cách rõ ràng sự khác biệt giữa phong cách và xu hướng.


http://az24.vn/hoidap/cach-an-mac-dep-khi-kinh-te-kho-khan-d2901751.html 

Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/cach-an-mac-dep-khi-kinh-te-kho-khan-d2901751.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét