Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Để có thể có được vòng eo như mong muốn các bạn hãy tham khảo những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất hiệu quả nhất sau nhé.

Không bỏ bữa sáng

Không được bỏ bữa ăn sáng, vì bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Bữa sáng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài. Bạn đừng nghỉ nếu bỏ ăn bữa sáng thì bụng mình sẽ ‘mi nhon’ hơn mà nó còn có tác dụng ngược lại. Bụng của bạn sẽ trở nên béo hơn khi quá trình trao đổi chất bị chậm lại trong nỗ lực tiết kiệm năng lượng và đốt cháy ít lượng calories.


http://az24.vn/hoidap/cach-giam-mo-bung-nhanh-nhat-tai-nha-d2901723.html

Hạn chế đồ “fast food”

Thực phẩm ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, bánh mì sandwich có chứa rất nhiều calo và chất béo không tốt cho sức khỏe. Những chất béo này khi được cơ thể hấp thu sẽ tiến thẳng đến khu vực bụng và tích mỡ ở đó. Vì thế, bạn nên tránh xa “fast food” hoặc loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn giảm cân của bạn.

Uống nhiều nước

Hàng ngày bạn nên có thói quen uống càng nhiều nước càng tốt, nước lọc hoặc nước chè nóng. Nó có tác dụng kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo mà bạn đưa vào cơ thể.

Dù bạn muốn giảm cân hay chỉ đơn giản là giảm mỡ bụng thì bạn cũng nên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể (nhất là mùa hè). Bằng cách mang theo bên người một chai nước, bạn có thể uống bất cứ khi nào cảm thấy khát. Uống nước sẽ xua tan đi cảm giác đói nhanh chóng, duy trì việc này trong vòng một tuần và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt...


Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/cach-giam-mo-bung-nhanh-nhat-tai-nha-d2901723.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét