Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Địa điểm du lịch gần Hồ Chí Minh ngày 8/3

Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Mình 40km, khu du lịch Đại Nam Văn Hiến tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với tổng diện 450ha, Đại Nam Thế giới du lịch có đủ cả biển, hồ, sông, núi và tường thành, với dụng ý làm toát lên vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, trong đó điểm nhấn quan trọng nhất là đền thờ Đại Nam Quốc Tự và dãy núi Bảo Sơn. Với sự hội tụ khổng lồ như vậy, Đại Nam Văn Hiến chính là quần thể du lịch lớn nhất Việt Nam và thực sự là thiên đường của những thiết kế hiện đại và độc đáo mang tầm cỡ quốc tế.


http://az24.vn/hoidap/dia-diem-du-lich-gan-ho-chi-minh-ngay-83-d2901724.html

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Nằm ở ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Vườn Xoài được nhiều du khách biết đến với hình ảnh của một khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng thú vị.

Đến đây, bạn được thưởng lãm không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Chỉ với chi phí trọn gói là 300.000 đồng/người, bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh và nhiều hoạt động thể dục thể thao được thiết kế theo không gian mở như hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, nhà thi đấu đa năng, cắm trại, quan sát đời sống của các loại động vật hoang dã như: cá sấu, gấu ngựa, đà điểu, heo rừng, ngựa, hươu nai và nhiều loài chim quý hiếm; thưởng thức các món ăn nổi tiếng được chế biến từ thịt đà điểu cá sấu, heo rừng lai…

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen tọa lạc tại Quận 11 là một trong những khu vui chơi giải trí lớn ở Hồ Chí Minh. Vào mỗi dịp cuối tuần hay dịp nghỉ lễ, công viên luôn chào đón hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên tọa lạc tại cửa ngõ Ðông Bắc Sài Gòn, trên tuyến Xa lộ Hà Nội, thuộc địa bàn phường Tân Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh, cách trung tâm Thành phố khoảng 19km. Bạn sẽ chỉ phải mất 300.000 đồng /người đã bao gồm vé vào cổng và phí chơi các trò chơi.


http://az24.vn/hoidap/dia-diem-du-lich-gan-ho-chi-minh-ngay-83-d2901724.html 

Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/dia-diem-du-lich-gan-ho-chi-minh-ngay-83-d2901724.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét