Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Con gái thích gì trong ngày 8/3?

Bạn ơi không cần cầu kỳ, lãng mạn quá đâu nhé, những hành động chứng tỏ sự quan tâm của mình đến nửa kia của thế giới sẽ ghi điểm nhiều hơn đó

Hoa - quà tặng truyền thống

Chắc chắn nhiều boy đã bị nàng ca thán không ít lần vì tội "ấy mua hoa làm gì, lãng phí, hoa có dùng được đâu!", vân vân và vân vân... Nhưng mà, "đừng tin những gì con gái nói" nhé. Thế nên, dù nàng kêu ca thế nào, bạn cũng đừng quên tặng hoa vào dịp lễ nhé.

Boys nhớ tìm hiểu xem loài hoa yêu thích của nàng là gì rồi hãy tặng nhé. Như thế, bạn sẽ ghi điểm nhiều hơn trong mắt nàng đấy. Đừng quên kèm theo tấm thiệp với những lời yêu thương gửi đến nàng nhé!

http://az24.vn/hoidap/con-gai-thich-gi-trong-ngay-83-d2901695.html

Quà tặng dễ thương

Bạn có thể lựa chọn những món quà đáng yêu kiểu: gấu bông, gối tình yêu... để tặng nàng. Những tặng phẩm dễ thương như thế này, dù là cô nàng "khô cứng" đến mấy cũng chẳng lỡ từ chối đâu.

Để tiết kiệm hơn trong thời "bão giá", boys có thể chọn cho nàng những món quà nhỏ nhắn hơn như lọ hoa thủy tinh hay móc treo điện thoại dễ thương... Tuy giá trị kinh tế của nó có thể thấp hơn 2 tặng phẩm trên nhưng giá trị tình cảm nó mang lại thì không thua kém đâu nhé.

Tấn công qua đường dạ dày

Với những cô nàng có tâm hồn ăn uống thì "tấn công qua đường dạ dày" quả là tuyệt chiêu rồi còn gì.

Nếu có ý định mời nàng đi ăn thì boys nên chọn quán nào có món nàng yêu thích nhé. Chú ý vấn đề vệ sinh thực phẩm của quán nữa he. Nếu chàng không biết, tốt nhất nên nhờ nàng chỉ giúp những địa chỉ "tủ" của nàng và cả hai cùng vui vẻ ở đó. 

http://az24.vn/hoidap/con-gai-thich-gi-trong-ngay-83-d2901695.html

Xem phim

Cùng nhau đi xem phim cũng là điều các nàng thích thú lắm đấy.

Nếu giữa hai người chỉ mới có chút tình cảm ban đầu, các boys nên chọn nhưng phim tình cảm nhẹ nhàng hay phim hài để xem. Còn với các cặp đôi, mình có thể đi xem phim tình cảm lãng mạn hay phim kinh dị chẳng hạn... Các nàng sẽ hét toáng lên và sợ hãi nép vào chàng. Hí hí! Cơ hội vàng để chàng chứng tỏ sức mạnh bảo vệ nàng của mình rồi...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét