Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Những món quà thể hiện sự quan tâm ngày 8/3

Không cần món quà to tát, hoành tráng, nên tặng món quà nhỏ nhắn thể hiện sự quan tâm của bạn với nàng nhé. Nếu biết nàng đang cần thứ gì mà bạn có thể tham khảo những món quà này nhé

Một bông hồng nhỏ

Hầu hết những bạn gái đều thích hoa, nếu mỗi buổi sáng mà nhận được đóa hoa và lời chúc thì còn gì bằng. Món quà tuy đơn giản nhưng ẩn chứa ý nghĩa lớn. Đây cũng là cơ hội để bạn bày tỏ lòng mình đấy.


http://az24.vn/hoidap/nhung-mon-qua-the-hien-su-quan-tam-ngay-83-d2901683.html

Một bữa tối do bạn lên chương trình

Hãy chuẩn bị một bữa ăn đơn giản, trong không gian lãng mạn, có nhạc và có hoa. Bạn chỉ nên sắp một cái bàn, hai chiếc ghế, đặt một ngọn nến ở giữa. Sau đó, hãy đến đón nàng và làm nàng bất ngờ.

Sự bất ngờ sẽ làm nàng nhớ tới bạn sau này. Hãy cố gắng tạo ra nhiều cảm giác bất ngờ cho nàng. Một bữa ăn tối tuy đơn giản nhưng đầy lãng mạn lại là món quà đầy ý nghĩa dành cho cô ấy đấy.


http://az24.vn/hoidap/nhung-mon-qua-the-hien-su-quan-tam-ngay-83-d2901683.html

Những cây nến thơm

… để nàng trang trí mọi ngóc ngách trong nhà. Món quà này tuy nhỏ nhưng lại có ý nghĩa. Nó sẽ gợi cho nàng nhớ về bạn mọi lúc mọi nơi, từ nhà tắm, nhà bếp, đến phòng ngủ.

Nước hoa

Những mùi hương mà cả bạn và nàng đều yêu thích. Và đặc biệt, hãy xịt chúng lên những món quà bạn tặng nàng. Như vậy, nàng sẽ luôn vấn vương mùi hương và nhớ đến bạn...


Xem thêm list quà tặng thể hiện sự quan tâm tại đay

http://az24.vn/hoidap/nhung-mon-qua-the-hien-su-quan-tam-ngay-83-d2901683.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét