Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Tử vi tuần mới của bạn (17/2 - 23/2/2014)

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG (Tuần lễ từ 15-2-2014 đến 21-2-2014)

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuan-moi-cua-ban-172-2322014-d2901615.html

TUỔI TÝ     

NAM

Vận hạn tuần này cần phải hết sức đắn đo trong mọi quyết định, không nên phó mặc cho may rũi hoặc để cho người khác quyết định mà sẽ khó tránh được thất bại. Tuy nhiên bên cạnh đó lại có vấn đề mà bản thân tưởng chừng như bế tắc hết hy vọng, thì bỗng nhiên lại được hanh thông và giải tỏa, nếu không cũng phải có quý nhân giúp đỡ.

Nữ

Không nên can dự vào những chuyện không có liên quan với mình mà sẽ không tránh được phiền toái, thậm chí đứng vai trò trung gian hoà giải cũng vẫn có thể bị vạ lây. Lại còn phải đề phòng có kẻ xấu hoặc tiểu nhân dòm ngó vào công việc hoặc nhà cửa nơi ăn ở của mình. Nhưng dù sao tình cảm cũng hài hòa, được người chiều đãi. Cuối tuần cần tránh những nơi đông người.

TUỔI SỮU   

NAM

Trong tuần lễ này, chẳng những có nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh, mà thậm chí còn có thêm áp lực nặng nề từ đệ tam nhân, khiến cho bản thân càng thêm bận tâm và bối rối, gây trở ngại cho các quyết định công danh, và cho dù có quyết định đúng, chưa chắc đã đạt đến thắng lợi. Cả vấn đề tình cảm và giao tế đều ở thế hạ phong.

Nữ

Tương đối đây là một tuần lễ có nhiều may mắn và thuận lợi cho công danh nghề nghiệp, cho dù có sơ sót cũng được cảm thông và vẫn đạt được thành quả tốt. Về vật chất đây cũng là lúc tài lộc khá súc tích, đồng thời còn hay có lộc bất ngờ. Tuy nhiên tâm tình thường bất an không được vui vẻ. Điều mà bản thân đang mong đợi chưa thể đến trong lúc này

TUỔI DẦN   

NAM

Vẫn được kể là vận hạn may mắn và hanh thông trên các lãnh vực công danh nghề nghiệp và tài lộc. Nhưng tình cảm không được hài hoà, dễ sinh ra bất đồng cải vã. Trong xử thế đòi hỏi phải hết sức nhún nhường thì mới không mất lòng. Vận hạn cũng không thuận lợi cho việc đi xa và mưu sự mới. Đề phòng dễ có va chạm với cây gỗ. hoặc những vật dụng thuộc Mộc.

Nữ

Vận hạn còn khá tốt đẹp trong mấy ngày đầu tuần, nhưng sau đó vận hạn sẽ bắt đầu theo chiều hướng thoái hoá. Đây ví như chiếc tàu đã có lỗ thũng, dù là lỗ nhỏ, cũng cần phải dừng lại để tu bổ, vì đại dương còn mênh mông, bến bờ còn dịu vợi. Ngoài ra cũng cần phải thận trọng về giao tế và lời ăn tiếng nói. Phòng yếu về máu huyết và kị sông nước.

TUỔI MẸO   

NAM

Vận hạn đang bước vào chiều hướng thuận lợi, làm việc gì cũng có người hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình. Có thể đi xa mưu sự mới, đến đâu cũng dễ dàng chinh phục nhân tâm. Lại còn hay được người khác phái chiếu cố dành cho mình cảm tình đặc biệt. Nói chung vận hạn rất thuận lợi cho cho vấn đề giao tế cũng như hùn hạp cộng tác...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét