Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cách thoát khỏi tình trạng độc thân

Thoát khỏi vỏ bọc do chính bạn tạo ra

Đừng gói gọn cuộc sống của mình trong bốn bức tường. Hãy ra khỏi nhà gặp gỡ tán gẫu với bạn bè, gặp những người quen mới; tham gia vào các câu lạc bộ để chia sẻ niềm vui với những người có cùng sở thích với mình. Bạn cũng có thể đăng ký cho mình một suất tại phòng tập gym, đi xem ca nhạc của ca sĩ thần tượng hoặc tham gia các hoạt động xã hội khác. Tất cả những cách đó mang đến cơ hội lớn giúp bạn gặp gỡ thêm nhiều người mới.


http://az24.vn/hoidap/cach-thoat-khoi-tinh-trang-doc-than-d2901698.html

Nhờ bạn bè mai mối

Bạn bè vốn là những người rất nhiệt tình trong việc làm ông mai bà mối. Cách này giúp bạn cảm thấy bớt lo lắng khi nghĩ đến việc hẹn hò với một người hoàn toàn xa lạ bởi hai bên đều có bạn chung.

http://az24.vn/hoidap/cach-thoat-khoi-tinh-trang-doc-than-d2901698.html

Luôn là chính mình

Khi bạn gặp gỡ một ai đó, một điều rất quan trọng bạn nên nhớ - hãy luôn là chính mình. Đừng thay đổi quan điểm và niềm tin của bản thân chỉ để làm vừa lòng một ai đó. Bạn nghĩ đấy là cách tạo thiện cảm với người khác nhưng thực tế không phải vậy. Nếu ai đó thực sự thích bạn thì đó là vì chính con người bạn...

Xem thêm tại đây nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét