Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Cách tăng cân nhanh nhất cho người gầy

- Cung cấp đủ vi chất: Hãy bổ sung các vi chất và dinh dưỡng cần thiết có trong thực phẩm như cá, thịt, rau xanh, trái cây, sữa, dầu ô liu, bơ.

- Trong mỗi bữa ăn cần đảm bảo chất tinh bột (bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo, ngũ cốc...), nhiều trái cây và rau quả, hàng ngày khẩu phần đậu, các loại hạt và hạt giống, để cung cấp vitamin B12.

http://az24.vn/hoidap/cach-tang-can-nhanh-nhat-cho-nguoi-gay-d2901675.html

- Chế độ ăn dinh dưỡng sẽ kích thích phát triển cơ và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Các loại thực phẩm chứa chất béo có lợi cho sức khỏe và protein, đạm được ưu tiên lên đầu danh sách các loại thực phẩm thúc đẩy sự tăng cân. Những thực phẩm sau đây có hiệu quả tăng cân nhanh chóng.

- Sữa và chuối: sữa, chuối là hai biện pháp tuyệt vời cho tăng cân. Sinh tố chuối, đồ uống từ chuối , sữa sẽ cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp tăng trọng lượng cơ thể. Với 2 loại thực phẩm này cân nặng bạn sẽ cải thiện nhanh chưa đầy 1 tháng.

- Nho khô: Nho khô cũng có lợi trong việc giải quyết vấn đề nhẹ cân. Nên bổ sung 30 gram nho khô mỗi ngày trong khoảng một tháng để đạt được những gì bạn mong muốn về cân nặng của mình.

- Tăng cường các thực phẩm béo: Tăng cường những loại thực phẩm như gạo, mật ong, nho khô, quả sung, chà là, bơ, mầm lúa mì… trong thực đơn hàng ngày là phương pháp tăng cân hiệu quả nhất...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét