Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Đàn ông cần chú ý những gì trong ngày 8/3?

Cẩn thận với hầu bao

Chưa bao giờ con trai phải tính toán chi li như lúc này vì vào ngày 8/3 không chỉ tặng quà cho mẹ mà còn muốn dành một điều gì đó thật ý nghĩa cho tất cả những người phụ nữ thân thương nhất.

Một lời cảnh báo nhỏ cho các tên con trai: thường thì con gái không quan trọng quà tặng thế nào, không phải vật chất đắt tiền là mang lại nhiều niềm vui, vì thế bạn nên biết cách tính toán và chi tiêu hợp lí để có một mùa 8/3 thật trọn vẹn!

http://az24.vn/hoidap/dan-ong-can-chu-y-nhung-gi-trong-ngay-83-d2897854.html

Lời ăn tiếng nói

Con trai phải đặc biệt chú ý đến lời ăn tiếng nói trong ngày 8/3. Dù con gái có những biểu hiện như thế nào đi chăng nữa thì ngày 8/3 vẫn là ngày dành cho “phái yếu” cơ mà.

Con trai hãy từ tốn và chọn lọc những từ ngữ hoa mỹ nhất, êm ái nhất, nhẹ nhàng nhất dành cho "nửa còn lại của thế giới". Tránh việc gây hấn, cãi nhau với con gái vào ngày 8/3 vì chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ vô cùng xấu xí trong mắt mọi người đấy.

Những cám dỗ mang hình chữ X

Ngày 8/3 chẳng thể nào tránh được những chuyến đi chơi xa, đặc biệt 8/3 năm nay lại rơi ngay cuối tuần nên tần suất các cặp đôi tung tăng cùng nhau sẽ rất cao. Hãy chú ý đến việc chọn địa điểm thế nào cho hợp lí, đừng v ì chút thiếu suy nghĩ mà cả hai quyết định dùng chung một chữ X thứ ba trong lúc đang vi vu du lịch cùng nhau thì chẳng hay ho tí nào đâu nhé! Tốt nhất là tránh đi chơi xa, dặc biệt là qua đêm cùng nhau.

Không nên chiều nàng quá mức

Con gái là chúa vòi vĩnh nên chắc chắn trong ngày 8/3 con trai sẽ rất đau đầu trước những ý kiến và các kế họach của con gái vạch ra. Hãy thật bản lĩnh và biết cách sắp xếp bằng việc cùng nhau thảo luận đưa ra ý kiến. Không nên để ý kiến xuất phát từ một chiều và quan trọng hơn hết là không nên chiều nàng quá mức trong ngày 8/3...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét