Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cách gây ấn tượng với bạn gái ngày 8/3

- Muốn tạo ấn tượng với cô gái, quan trọng nhất là thời điểm tặng quà. Hãy cố gắng là người đầu tiên trong ngày tặng quà cho cô ấy, tác động ý nghĩa của món quà sẽ tăng lên gấp đôi. Nếu không làm được thì phải ráng làm người... cuối cùng trong ngày. Điều này cũng sẽ có hiệu quả gây ấn tượng, dù không bằng người đầu tiên.

http://az24.vn/hoidap/cach-gay-an-tuong-voi-ban-gai-ngay-83-d2897968.html

- Về cách lựa chọn quà, không cần thiết phải thật sang trọng, tuy nhiên, sự sơ sài cũng đồng nghĩa với việc không tôn trọng người mình tặng. Những món quà cho trường hợp này thường là gương, hộp trang điểm, đồng hồ, bông tai... nói chung là món quà sao cho cô gái thường dùng tới, và mỗi lần dùng dĩ nhiên là nhớ đến người tặng!

- Tuyệt đối không khắc tên mình vào quà. Tặng bông có thể xem như một...đòn mạnh, nhưng không nên tặng từng bó mà chỉ tặng một bông duy nhất.

- Tặng vào lúc vắng hay đông người không quan trọng (trừ phi muốn giấu người khác). Cũng không nhất thiết phải là bông hồng, nếu cô gái quá nguyên tắc, tặng bông hồng có thể không hay. Nếu cô là người phóng khoáng, vui vẻ thì một bông hồng đỏ rất là ý nghĩa, ngược lại có thể dùng bông lan, tulip, mẫu đơn...


Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/cach-gay-an-tuong-voi-ban-gai-ngay-83-d2897968.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét