Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3?

Nếu mới quen thì bạn có thể tham khảo tặng quà theo cung ngày sinh nhé

http://az24.vn/hoidap/tang-qua-gi-cho-ban-gai-moi-quen-ngay-83-d2897895.html

Bạch dương (21/3 – 20/4)

Phương châm sống của người Dương Cưu “Xông lên trước, suy nghĩ sau!”. Đây là người có thiên hướng lãnh đạo, vận động viên hoặc sĩ quan quân đội, được trời phú cho năng lực chỉ huy.


Là người trực tính, thẳng thắn, chăm lao động, dốc hết sức để đạt được mục đích, thích chinh phục thử thách và thích cạnh tranh. Khi chọn quà cho Dương Cưu, hãy nhớ rằng bạn đang mua quà cho người thuộc mệnh hoả với năng lượng dồi dào, hiếu động nhưng lại thiếu bền bỉ, kiên nhẫn. Họ thích những gì có tính “động” như du lịch khám phá hay những môn thể thao mạo hiểm (nhảy dù, leo núi, đua thuyền, lướt sóng...), thích màu đỏ.

Những món quà như tour du lịch, dụng cụ thể thao, thẻ thành viên CLB thể hình /thẩm mỹ, video game, phim hành động, truyện phiêu lưu, trinh thám đều hợp với tính cách của Dương Cưu. Những dụng cụ hỗ trợ công việc như “dế”, PDA, máy xách tay, USB cũng hấp dẫn đối tượng này. Nếu muốn tặng nước hoa, bạn nhớ chọn loại mang đậm cá tính, màu hổ phách cho nữ với mùi long diên hương quyến rũ và màu vàng da cam cho nam giới với mùi đậm hơn.

Kim ngưu (21/4 – 21/5)

Người mệnh thổ rất yêu đời, thích cái đẹp, có óc thẩm mỹ cao do chịu ảnh hưởng của sao Kim chiếu mệnh. Họ thích sự ổn định, ngại thay đổi trong công việc cũng như tình yêu. Đây cũng là mẫu người duy mỹ, thích hưởng thụ những tinh hoa cuộc sống. Nên thực tế khi chọn quà cho người này, họ thích những gì có tính ứng dụng.


Những sản phẩm thủ công tinh xảo được làm từ những vật liệu tự nhiên như hàng gốm sứ, mỹ nghệ, các vật dụng trang trí nhà, nói chung là những phụ tùng làm đẹp cho cả bản thân lẫn ngôi nhà của họ đều được hoan nghênh. Họ kiên nhẫn và không ngại mất thời gian nên những cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, phương pháp trang trí nhà cửa, mẹo vặt gia đình, dụng cụ nấu ăn, làm vườn đều hợp với Kim Ngưu.

Phim cổ điển, tiểu thuyết lãng mạn, tranh, sách nghệ thuật, bộ ghép hình sẽ mang tới niềm vui cho người này, nhớ dành thời gian bao gói quà cho thật bắt mắt nhé! Người này thích những trò giải trí “tĩnh” như học nấu ăn, trang điểm, đi du lịch đến những chốn lãng mạn, thưởng thức những đặc sắc địa phương, đi dạo trong rừng, tản bộ công viên, hãy nhớ để chiều lòng người ta. Nếu muốn tặng nước hoa, bạn nhớ chọn loại có hương thơm tự nhiên, dịu ngọt.

Song Sinh (22/5 – 21/6)

Bản tính bất ổn, Song Sinh luôn cần có không khí để vùng vẫy, sống thực với chính mình, có thiên hướng làm các nghề phóng viên truyền hình, nhà báo, nghệ sĩ, ưa cuộc sống phóng khoáng. Lúc nào cũng trẻ trung, trực giác, nhạy cảm và tò mò. Chất quyến rũ, duyên dáng của người Song Sinh hút hồn nhiều đối tượng. Dưới ảnh hưởng của sao Thủy, người này rất năng động, đa tài, thạo việc, có khả năng tự thích ứng với nhiều hoàn cảnh, là người đặc biệt giàu trí tưởng tượng, thu hút người đối thoại. Chẳng có gì ngạc nhiên khi người Song Sinh rất thành công trong lĩnh vực truyền thông, báo chí.


Tính đa dụng là điều cần nhớ khi chọn quà cho người này. Máy ảnh kỹ thuật số, MP3, hay các sản phẩm công nghệ đời mới, những thứ kích động suy nghĩ và tưởng tượng sẽ được họ ưa chuộng. Đồ dùng văn phòng nhật ký, sổ ghi chép đều hợp. Những bạn nữ thuộc cung này đặc biệt ưa thích đồ trang sức, hương thơm có mùi hoa cỏ thiên nhiên, nến thơm, hoa, những món quà mang tính lãng mạn.

Hầu hết người Song Sinh yêu văn học, thích những tác phẩm đoạt giải thưởng lớn, thể loại tâm lý, nghệ thuật sống, sách học làm người. Nhưng về phim ảnh, họ lại thích những bộ phim cao bồi miền Tây, hành động phiêu lưu, giả tưởng, kinh điển. Những chuyến du lịch hay trò chơi mạo hiểm cũng hấp dẫn Song Sinh...

Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/tang-qua-gi-cho-ban-gai-moi-quen-ngay-83-d2897895.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét