Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Cách tặng hoa 8/3 phù hợp với từng đối tượng

Bất cứ một loài hoa nào dù cầu kỳ hay đơn giản, dù rực rỡ hay đơn sơ đều cùng chung một tiếng nói. Tiếng nói của cái đẹp và thiện ý.

- Bó hoa đẹp nhất là chồng có thể tặng vợ là những bông Hồng trắng có điểm bông đỏ. Màu Hồng là màu của cảm giác thán phục, ngưỡng mộ. Phụ nữ chỉ được tặng người đàn ông duy nhất một bông Hồng dù vào dịp sinh nhật hay lễ khác. Có thể tặng người ấy cả bó Hồng với điều kiện người đó già hơn bạn rất nhiều và trong những dịp trọng thể. Hoa Thược Dược chỉ dành tặng cho người phụ nữ đã có gia đình và người tặng hoa là bạn gái của họ.

- Bó hoa quý làm vui lòng bạn bè không nhất thiết là phải hoa đắt tiền. mà là những bó hoa tươi tắn có màu sắc hài hoà.

- Bông hoa đặt trong túi giấy bạc là tặng phẩm nhỏ của người nam tặng cho bạn gái khi đi chơi.


http://az24.vn/hoidap/cach-tang-hoa-83-phu-hop-voi-tung-doi-tuong-d2901685.html

- Hoa tặng cô dâu phải phù hợp với trang phục cô dâu. Ngoài ra còn phải chú ý kết hợp với cả cách trang điểm và kiểu tóc của cô dâu nữa. Người ta thường tặng cô dâu những bó hoa màu trắng, ngoài ý nghĩa trong trắng còn được xem là lời chúc hôn nhân hạnh phúc của người tặng. Ở một số nước Châu Á, bó layơn trắng là vật không thể thiếu đuợc cho cô dâu trong ngày cưới.

- Hoa tặng mẹ trong ngày lễ thường là hoa Phăng, hoa Đài Lệ, hoa Mai, hoặc loài hoa mà người mẹ thích cũng được. Thêm những lời biết ơn trong tấm bưu thiếp sẽ làm cho người mẹ them ấm áp gấp bội phần. Còn với người trung niên thường tặng Hoa Lan Mỹ Nhân hay hoa Trà là chủ yếu...


Xem thêm tại đây

http://az24.vn/hoidap/cach-tang-hoa-83-phu-hop-voi-tung-doi-tuong-d2901685.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét