Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Tử vi tuần mới của bạn (31/3 - 6/4/2014)

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG (Tuần lễ từ 29-3-2014 đến 4-4-2014)

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuan-moi-cua-ban-313-642014-d2902143.html

TÝ   

NAM

Đây là một tuần lễ có nhiều may mắn trên các lãnh vực công danh và tài lộc, nhưng phải hiểu rằng những may mắn đó chỉ dành cho những công việc đã tiến hành từ trước hoặc những mưu sự nhỏ, còn ngược lại nếu mưu sự lớn chẳng khác nào người ném gươm lên trời để hái sao Bắc Đẩu, chẳng những có thể thất bại mà còn có thể di họa vào thân.

Nữ

Một tuần lễ hết sức êm ái bình thản, mọi sự đều theo chiều hướng thăng hoa tiến bộ, tuy không rực rỡ lắm, nhưng cũng khá xứng ý toại lòng. Tình cảm cũng hài hoà phong phú, nhiều hỉ khí, lại có sự gặp gỡ tương phùng với một người mà hầu như đã lâu ngày chưa gặp, khiến càng tạo thêm điều kiện cơ hội thuận lợi cho nhu cầu công danh nghề nghiệp.

SỮU   

NAM

Bản thân đang bước vào giai đoạn thoái hoá, công danh nghề nghiệp tiến hành sẽ càng lúc càng khó khăn vất vả hơn, càng gặp nhiều sự trái ý nghịch lòng hơn. Trong khoảng giữa tuần vận hạn càng thêm nhiều khó khăn trở ngại mới, do đó mưu sự mới trong lúc này sẽ dễ đưa đến thất bại. Tài lộc tán nhiều hơn tụ. Tâm tình nhiều ưu tư lo nghĩ.

Nữ

Vận hạn đang xấu, mọi sự diễn ra sẽ không như bản thân ước đoán. Tốt hơn hết đây là lúc nên lui về thế thủ, tránh mọi vấn đề tranh chấp hơn thua, thận trọng cả trong vấn đề lời ăn tiếng nói để tránh mích lòng. Về tiền bạc ngoài những tốn kém cho nhu cầu của tình cảm và gia đình, còn phải đề phòng phá tán bất ngờ. Trong giữa và cuối tuần cẩn thận về xe cộ.

DẦN   

NAM

Vận hạn đang vào hồi khó khăn bế tắc, mưu sự chỉ có thể chuốc lấy thua bại, nếu không khéo sẽ khó tránh được sự hao tài tốn của phá tán nặng nề. Giữa tuần nếu không có tai tiếng thị phi lời ong tiếng ve, thì cũng phải đề phòng có sự tranh chấp cải vả lôi thôi, hoặc tệ hại hơn nữa là người khác ăn ốc mà mình phải đổ vỏ. Nên ẩn nhẩn chờ thời.

Nữ

Đây là vận hạn may đi liền với rũi, có rất nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh, đòi hỏi bản thân phải hết sức phấn đấu và chịu đựng. Nhưng dù sao cũng chớ vội nãn lòng, vì từ trong khó khăn tự nó sẽ nãy sinh ra thuận lợi, trong thua buồn sẽ có cơ may. Về tình cảm dù có nhún nhường và hết lòng làm lợi cho người, cũng vẫn có thể bị người hiểu lầm xuyên tạc...
 
Xem thêm tại đây nhé
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét