Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Tử vi tuần mới của bạn (17/3 - 23/3/2014)

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG (Tuần lễ từ 15-3-2014 đến 21-3-2014)

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuan-moi-cua-ban-173-2332014-d2901964.html

TUỔI TÝ
  
NAM

Vận hạn đang bước vào chiều hướng thuận lợi, làm việc gì cũng có người hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình. Có thể đi xa mưu sự mới, đến đâu cũng dễ dàng chinh phục nhân tâm. Lại còn hay được người khác phái chiếu cố dành cho mình cảm tình đặc biệt. Nói chung vận hạn rất thuận lợi cho cho vấn đề giao tế cũng như hùn hạp cộng tác.

Nữ

Trong mấy ngày đầu tuần sẽ có nhiều may mắn cho công danh và tài lộc, nếu không nói là có rất nhiều cơ hội tốt tới với mình. Giữa tuần có tin vui từ xa hoặc người đi xa về làm tăng thêm hoà khí trong gia đình. Dù có bất đồng dị biệt từ trước, đến đây cũng sẽ được giải tỏa. Cuối tuần lại còn có ngưới mời mọc đãi đằng, dễ nẩy sinh thêm nhiều thuận lợi mới.

TUỔI SỮU     

NAM

Vận hạn tuần này rất may mắn và hưng vượng về tình cảm, nhiều niềm vui trong gia đình, lại có thêm yếu tố nhân hòa dễ dàng chinh phục được nhân tâm. Nhưng công danh không hoàn toàn hanh thông, mọi sự tương tranh trong lúc này đều không có lợi, dù có thắng thành quả cũng không đến với mình, và hùn hạp cộng tác cũng bất lợi.

Nữ

Một tuần lễ nhiều may mắn cát lành, tình cảm hài hoà phong phú, tinh thần phấn chấn lạc quan. Tuy nhiên tiền bạc sẽ có nhiều tốn kém cho nhu cầu của tình cảm và gia đình. Công danh nghề nghiệp có điều kiện để tăng tiến, nhưng lợi thì chưa đến trong lúc này. Về sức khoẻ, tuần này phòng hay có đau yếu cảm sốt lặt vặt và cần thận trọng về lữa điện.

TUỔI DẦN     

NAM

Vận hạn tuần này cần phải hết sức đắn đo trong mọi quyết định, không nên phó mặc cho may rũi hoặc để cho người khác quyết định mà sẽ khó tránh được thất bại. Tuy nhiên bên cạnh đó lại có vấn đề mà bản thân tưởng chừng như bế tắc hết hy vọng, thì bỗng nhiên lại được hanh thông và giải tỏa, nếu không cũng phải có quý nhân giúp đỡ.

Nữ

Không nên can dự vào những chuyện không có liên quan với mình mà sẽ không tránh được phiền toái, thậm chí đứng vai trò trung gian hoà giải cũng vẫn có thể bị vạ lây. Lại còn phải đề phòng có kẻ xấu hoặc tiểu nhân dòm ngó vào công việc hoặc nhà cửa nơi ăn ở của mình. Nhưng dù sao tình cảm cũng hài hòa, được người chiều đãi. Cuối tuần cần tránh những nơi đông người...


Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuan-moi-cua-ban-173-2332014-d2901964.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét