Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Những vật không thể thiếu cho bạn gái khi đi du lịch

1. Bàn chải, kem đánh răng, chỉ nha khoa

Chỉ trừ các nhà trọ hoặc nhà nghỉ kém tiện nghi, còn lại đa số các nơi ở khác bạn thuê đều chắc chắn đã chuẩn bị sẵn bàn chải và kem đánh răng.

Bạn không thể đi mua bàn chải dễ dàng ở các cửa hàng tạp hóa khi siêu thị cách quá xa khách sạn, hoặc tới nơi vào ban đêm không còn cửa hàng nào mở cửa.

Chỉ nha khoa cũng rất cần thiết, bởi lẽ không phải nhà hàng nào cũng sẵn tăm hoặc chỉ nha khoa trên bàn ăn. Việc dính chút thức ăn trên răng không chỉ mất thẩm mỹ, khiến bạn khó chịu mà nếu để lâu còn có thể gây ra một số bệnh răng miệng.


http://az24.vn/hoidap/nhung-vat-khong-the-thieu-cho-ban-gai-khi-di-du-lich-d2902098.html

2. Băng keo y tế (urgo)

Các tai nạn nhỏ có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong suốt chuyến hành trình; đặc biệt là với các cuộc chinh phục khám phá núi cao, rừng sâu, cắm trại... Băng keo y tế không thể ngăn chặn tất cả nguy cơ do vết thương gây ra nhưng có thể ngay lập tức phần nào đó bảo vệ vết thương khỏi vi khuẩn thâm nhập.

Bạn có thể chữa các vết phồng rộp do đi giày cả ngày bằng cách dán băng keo vào vết thương để tránh việc tiếp xúc liên tục gây ra cảm giác đau đớn. Chúng còn có ích để cải thiện size giày.

3. Băng vệ sinh

Dù không phải đang đến ngày thì nó cũng có thể hữu ích cho những người bạn đồng hành, trong trường hợp họ cũng không mang theo.

Bạn cũng có thể mua được ở các cửa hàng tạp hóa nhưng nếu khoảnh khắc khẩn cấp tới bất ngờ khi bạn đang leo núi hoặc đang dã ngoại ở vùng khá hẻo lánh thì việc này dường như bất khả thi. Do đó, nhất thiết phải mang theo băng vệ sinh cá nhân khi chuẩn bị lên đường.


Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/nhung-vat-khong-the-thieu-cho-ban-gai-khi-di-du-lich-d2902098.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét