Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tử vi tháng 4 năm 2014 thế nào?

Đây nhé bạn ơi, tử vi 12 chòm sao tháng 4 năm 2014 nhé

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-thang-4-nam-2014-the-nao-d2902096.html
Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Tình yêu:

Hãy cố gắng giải thích cho người ấy hiểu trong mọi chuyện và giữ cho chuyện tình cảm của bạn thật tốt đẹp bởi vì rất có thể tháng này Bạch Dương sẽ gặp phải một vài trục trặc không đáng có trong mối quan hệ. Những ngày 12, 17 và 20 là ngày may mắn trong tình cảm của bạn.

Công việc – Tài chính:

Công việc của Bạch Dương vẫn đang khởi sắc và sắp đạt được thành công. Những gì cần lưu ý là đừng đưa ra quyết định cuối cùng cho một hợp đồng vào trước ngày mùng 9 nếu bạn không muốn bị "hớ"! Ngoài ra, bạn sẽ cần xin tư vấn của ai đó có kinh nghiệm trước một thỏa thuận quan trọng giữa tháng.

Sức khỏe:

Có vẻ như việc thức đêm liên tục đã bắt đầu khiến cơ thể bạn "biểu tình". Bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu khoa học hơn và thử tập yoga để cân bằng lại cuộc sống nhé.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Tình yêu:

Tháng 4, tình cảm giữa bạn và người kia vẫn đang khá ổn định và không có biến động nhiều. Kim Ngưu cứ duy trì tình trạng này sẽ tốt hơn là bạn cố đẩy nó lên cao trào đấy. Giữa tháng, có một "luồng gió" mới sẽ đến trong chuyện tình cảm, nếu muốn, hãy thử lên kế hoạch đi chơi hoặc đi du lịch với người ấy xem sao.

Công việc – Tài chính:

Công việc mới có bước ngoặt, mọi thứ đều trơn tru và  kế hoạch mới mà bạn dày công chuẩn bị đã trở thành hiện thực. Đến ngày mùng 8, Kim Ngưu sẽ có một cuộc gặp quan trọng với đối tác và vài hợp đồng cần ký kết. Tốt nhất bạn nên cân nhắc kỹ trước mọi thỏa thuận trong thời điểm này, tránh gây ra những hiểu lầm giữa đôi bên.

Sức khỏe:

Chịu khó vận động hơn 1 chút và tham gia các hoạt động tập thể sẽ giúp bạn khỏe hơn nhiều. Bên cạnh đó, hãy mặc ấm áp hơn chứ đừng coi thường thời tiết trong thời kì giao mùa này nhé

Song Tử (21/05 – 21/06)

Tình yêu:

Đối với các Song Tử độc thân chớ nên suy nghĩ quá nhiều về các kỉ niệm buồn đã qua. Tháng 4 này sẽ có một đối tượng mới xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Ngày 12  và 14 sẽ là ngày mà người đó bước vào cuộc đời bạn. Hãy đón chờ các thay đổi lớn trong cuộc sống tình cảm của mình.

Công việc – Tài chính:

Tìm được một công việc ổn định vẫn luôn là nỗi ám ảnh của Song Tử trong thời gian gần đây. Hãy cứ kiên trì nộp hồ sơ vào các nơi mà bạn muốn nhé. Thậm chí, có thể bạn sẽ có bước ngoặt và một cơ hội tuyệt vời từ ngay các mối quan hệ xung quanh đấy Song Tử à.

Sức khỏe:

Tháng này sức khỏe của Song Tử bỗng trở nên sung mãn hơn bao giờ hết. Hãy tận dụng nguồn năng lượng này để thử tập một môn thể thao nào đó đòi hỏi sự dẻo dai như belly dance hoặc yoga nhé...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét