Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Những điều khiến con gái dễ bị người yêu chán

Có rất nhiều bạn nữ mắc phải các lỗi sau đây. Nếu muốn có 1 tình yêu lâu bền thì bạn hãy cố gắng sửa nhé.

- Cằn nhằn quá nhiều

Bạn nói luôn miệng, cằn nhằn mỗi lúc gặp người ấy, chê bai này nọ mà không hề để ý đến cảm xúc của đối phương. Bạn biết không, đây là một trong những yếu tố đầu tiên khiến cả hai dễ lâm vào những cuộc cãi vã và khiến tình cảm lâm vào bế tắc.

-Không biết cách tự chăm sóc bản thân

Nếu bạn không biết cách chăm sóc mình tốt, chắc chắn bạn cũng không thể nào chăm chút được cho người ấy tốt hơn. Yêu nhau không nhất thiết lúc nào cũng phải dựa dẫm vào nhau, tránh trường hợp nửa đêm bạn gọi hàng chục cuộc điện thoại cho chàng chỉ để than vãn một câu rằng: “Em đau bụng vì đói!”. Dù chàng có yêu bạn đến mấy cũng sẽ cảm thấy khó chịu vì sự nũng nịu quá đáng và thiếu tinh tế của bạn. Hãy học cách tự lập!

http://az24.vn/hoidap/nhung-dieu-khien-con-gai-de-bi-nguoi-yeu-chan-d2902115.html

- Bạn không lắng nghe người ấy nói

Khi cả hai trò chuyện, bạn thường xuyên gật đầu, gật gù như thể bạn lắng nghe và hiểu rõ. Nhưng một khi người ấy hỏi lại, bạn lại ú ớ như thể từ trên “chín tầng mây” rơi xuống thì đó quả là vấn đề đấy!...

Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/nhung-dieu-khien-con-gai-de-bi-nguoi-yeu-chan-d2902115.html

1 nhận xét:

  1. 100 Pure Titanium Earrings - Titanium Arts
    We have 5 different titanium tools ring members titanium pots and pans - all from the original 100% ion chrome vs titanium platinum earrings and 5 에볼루션 바카라 사이트 unique new. The band of pure titanium earrings is how to get titanium white octane 100% platinum-grade.

    Trả lờiXóa