Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Tử vi tuần mới của bạn (24/3 - 30/3/2014)

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG (Tuần lễ từ 22-3-2014 đến 28-3-2014)

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuan-moi-cua-ban-243-3032014-d2902043.html


TÝ     


NAM

Trong mấy ngày đầu, đề phòng có sự xuất hiện của một đệ tam nhân, là đầu mối của những biến động và phiền toái về sau. Vận hạn đang đi vào khó khăn, có thể gây trở ngại trên lãnh vực công danh nghề nghiệp. Vấn đề có vẽ bất ngờ và áp đặt, ví như là cái cày đặt trước con trâu. Nhưng không nên vì vậy mà bi quan. Mọi việc rồi sẽ đâu vào đấy.

Nữ


Vận hạn trong mấy ngày đầu ví như là người bộ hành đi trên đường xa mà lại đạp nhằm một cái gai, muốn tiếp tục cuộc hành trình chỉ có cách là lể cái gai đó trước đã. Nhưng từ giữa đến cuối tuần, mọi việc sẽ hanh thông, làm việc gì cũng hay được quý nhân hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình. Cuối tuần lại sẽ có tin vui từ xa và tài lộc may mắn bất ngờ tới.

SỮU    

NAM

Nhìn chung vận hạn trong tuần này sẽ càng lúc càng thoái hoá. Tuy rằng lúc đầu ta và người có vẻ tương hợp, có thể ngồi lại với nhau để tiến xa hơn trong triển vọng về công việc và tiền bạc, nhưng thật sự người đến với ta chưa hẵn là tấm chân tình và mọi việc sẽ bất ngờ bế tắc, nếu không thì mình cũng phải làm lợi cho ngườI, hoặc vì người mà chịu vạ lây. Hạn kị sông nước và cần hạn chế đi xa.

Nữ


Lúc đầu tương đối có nhiều may mắn cho công danh nghề nghiệp, nhưng cần phải thận trọng về lời ăn tiếng nói cải vả bất đồng và đề phòng tai ương va chạm lặt vặt. Giữa tuần, có thêm người hiểu mình, tạo thêm thuận lợi cho công việc tiến hành tốt đẹp hơn. Nhưng dù vậy cũng cần giữ cho chừng mực, không nên được voi đòi tiên, mà có thể hỏng việc.

DẦN    


NAM

Vận hạn đang ở thế thượng phong, dễ dàng khắc phục mọi khó khăn nghịch cảnh khách quan và thắng phục mọi đối thủ muốn kình chống với mình. Công danh và tài lộc đều đang có nhiều hứa hẹn. Trong giao tế và tình cảm không nên quá cứng rắn, nhưng cũng không nên vì vậy mà trở thành quá e dè. Sẽ có tin vui mà mình đang mong đợi vào cuối tuần.

Nữ


Vận hạn đang ở giai đoạn hưng vượng, nhưng không nên hành xử thái quá, vì tức nước sẽ vở bờ. Trong mấy ngày đầu tuần hay có tin vui và lộc nhỏ, lại hay có người mời mọc đãi đằng, nhưng không nên đi xa và cần hạn chế lai vãng những chốn đông người mà có thể gặp sự phiền phức không hay. Cuối tuần, sức khoẻ hơi kém, dễ bị nóng sốt, cần thận trọng về lửa điện...

Xem thêm tại đây nha

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuan-moi-cua-ban-243-3032014-d2902043.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét