Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Cách tỏ tình thành công ngày Valentine trắng

Đây là những điều cần và đủ để có lời tỏ tình thành công, bạn tham khảo nha

http://az24.vn/hoidap/cach-to-tinh-thanh-cong-ngay-valentine-trang-d2901908.html

Cách chọn thời cơ tỏ tình phù hợp và thành công:

Trước hết bạn phải xác định những câu hỏi sau:

Bạn đã đến nhà nàng chưa? Bạn đã từng nắm tay nàng chưa? Bạn đã từng nghĩ đến tương lai của mình với nàng chưa? Bạn đã tâm sự với nàng và ngược lại chưa? Bạn đã từng bất đồng với nàng chưa? Bạn đã suy nghĩ kỹ chưa?

Nếu bạn có thể trả lời "có" cho tất cả các câu hỏi trên thì có thể thời cơ đã đến. Còn nếu có một câu nào bạn trả lời "không" thì bạn còn phải chờ đợi thêm.

Bạn cũng phải đủ nhạy bén, cảm nhận được độ sâu tình cảm (cả hai chiều), và xác định đủ cơ sở chắc chắn để xây dựng tình yêu giữa hai người sau này. Ðược như vậy thì mới nên nghĩ tới chuyện tỏ tình.

Chọn thời điểm và hoàn cảnh tỏ tình:

Thời điểm thuận lợi nhất chính là những lúc tâm trạng người ta sảng khoái, dễ chịu; đó thường là những hôm ngày lễ, chủ nhật mà nàng không phải làm việc học tập mệt mỏi... Cũng có thể nắm bắt những thời điểm người ta đang vui như sinh nhật, liên hoan, hay những thời điểm mà nàng chứng kiến những cặp khác thân thiết với nhau (như ăn đám cuới, đám hỏi...), lúc đó nàng sẽ nghĩ tới "chuyện này" của bản thân mình, vào thời điểm này nếu tỏ tình sẽ có hy vọng nhiều hơn.

Hoàn cảnh tỏ tình thì chắc ai không biết ít cũng... biết nhiều: cảnh vật thơ mộng trữ tình, tâm hồn thanh thản, không gian yên ắng. Thực tế những yếu tố này rất quan trọng, không thể xem thường.

Thực tế cho thấy nếu quang cảnh có màu xanh lá, màu trắng và màu xanh da trời càng nhiều thì tâm hồn con ngời càng mơ mộng. Màu đỏ, dù là biểu hiện của trái tim đầy nhiệt huyết, nhưng không có lợi trong việc làm cho cảnh vật thêm thơ mộng. Do đó khi tỏ tình cũng nên chọn những địa điểm có màu phù hợp; đồng cỏ, đồng lúa hay công viên... đều hay cả; ngoài trời thì tốt hơn trong nhà nhiều. Còn ở mấy chỗ đông người ồn ào thì có thể nàng sẽ không dám tỏ thái độ gì cho dù có đồng ý với bạn hay không.

http://az24.vn/hoidap/cach-to-tinh-thanh-cong-ngay-valentine-trang-d2901908.html

Lời nói và thái độ của người tỏ tình.

Tùy theo tính cách của cô gái mà các bạn có cử chỉ tỏ tình thích hợp, lúc đó bạn có thể đứng hay ngồi gì cũng được, nhng phải ở một chỗ cố định đàng hoàng, như băng ghế, bàn ăn, lan can hay gì cũng được, không nên vừa đi vừa nói....


Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/cach-to-tinh-thanh-cong-ngay-valentine-trang-d2901908.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét