Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Những điều cần biết về người mình yêu

Đây nhé bạn ơi ^^

1 Hoàn cảnh gia đinh

Khi một thanh niên muốn cưới vợ hay một thiếu nữ muốn lấy chồng, cả hai đều cần biết rõ về gia đình và dòng họ của người mà mình muốn lập gia đình.

Cách cư xử trong gia đình của người bạn yêu cũng rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến đời sống chung của hai vợ chồng sau này. Nếu người yêu của bạn sống trong một gia đình trên thuận dưới hòa, cha mẹ gần gũi, yêu thương và thông cảm với con cái, người đó sẽ có một đời sống tình cảm quân bình, không có mặc cảm tự ti hay tự tôn.


http://az24.vn/hoidap/nhung-dieu-can-biet-ve-nguoi-minh-yeu-d2902075.html

Nếu trong gia đình anh chị em sống với nhau trong tinh thần bình đẳng, cởi mở, tương trợ nhau, người đó cũng chịu những ảnh hưởng tốt. Ngược lại, nếu một người được trưởng dưỡng trong một gia đình có khuynh hướng trọng nam khinh nữ, hoặc người trên bắt nạt người dưới, cách người đó cư xử với vợ con hay chồng con sau này cũng dễ có chiều hướng tương tự như vậy.

Gia đình đông con hay ít con, có nhiều con trai hay con gái, v.v... cũng là những chi tiết bạn cần để ý. Không nhất thiết là bạn cần biết những chi tiết này để quyết định lập gia đình với người đó hay không, nhưng còn để biết cách cư xử với người đó trong đời sống chung sau này.

Nên biết hoàn cảnh gia đình người yêu ra sao, có mấy anh chị em, gia đình có gì đặc biệt hay không... là những điều cơ bản nha bạn.

2. Đời sống tình cảm

Bạn cần biết rõ quá khứ của người đó về mặt tình cảm. Đây là những câu hỏi bạn cần đặt ra cho chính mình hoặc nếu cần, có thể hỏi thẳng người đó: Người đó đã có gia đình chưa? Có đang yêu người nào khác không? Nếu trước kia người đó đã có người yêu, bạn cần biết rõ bây giờ người đó đã dứt khoát chưa, hoặc có còn quan hệ gì với người yêu cũ không?

Nếu không tìm hiểu kỹ càng bạn có thể gặp khó khăn, hoặc là lấy lầm người đã có gia đình hoặc bị liên lụy vào những rắc rối của một cuộc tình tay ba, và vô tình trở nên người đi tranh giành tình yêu của người khác. 


http://az24.vn/hoidap/nhung-dieu-can-biet-ve-nguoi-minh-yeu-d2902075.html 

Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/nhung-dieu-can-biet-ve-nguoi-minh-yeu-d2902075.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét