Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Những thói quen xấu hàng ngày cần tránh

Những thói quen xấu cần tránh hàng ngày nhé


Ngoáy mũi, cắn móng tay

Nó không chỉ khiến bạn trở nên “xấu xí” trước mặt người khác, nó còn là thói quen ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Ngoáy mũi có thể khiến bạn vô tình đưa virus cảm cúm vào cơ thể thông qua chất nhờn ở mũi lúc nào không hay. Sau khi chạm vào một đồ vật gì đó, virus sẽ từ đô vật đó di chuyển vào trong hốc mũi qua ngón tay. Việc cắn móng tay là việc làm gián tiếp bạn đưa vi khuẩn vào cơ thể.

Thức khuya

Thói quen thức khuya bạn cần sớm loại bỏ, bạn yên tâm rằng, một khi bạn ngủ đủ, bạn sẽ có tinh thần lạc quan, khỏe khoắn để xử trí tất cả các công việc vào ngày hôm sau.

Đeo tai nghe trong nhiều giờ

Nghe nhạc thực sự thú vị, bạn có thể nghe nhạc để giết chết thời gian trong khi đi xe tới công ty, đi du lịch… nhưng nếu bạn đồng hành với tai nghe bé xíu trong suốt cả một ngày thì đó lại là một điều vô cùng tai hại. Nghe nhạc quá to trong một thời gian dài có thể khiến bạn bị giảm thính lực.


http://az24.vn/hoidap/nhung-thoi-quen-xau-hang-ngay-can-tranh-d2902014.html

Xem tivi nhiều

Xem tivi quá nhiều có thể khiến bạn mắc nguy cơ gia tăng các cơn đau tim, đột quỵ và bệnh béo phì. Cuộc sống bất động với chiếc tivi sẽ ảnh hưởng tới mức độ của chất béo và lượng đường có trong máu của bạn.

Nói dối liên tục

Những lời nói dối sẽ đi cùng với cảm giác sợ hãi nếu “bị lộ tẩy”, điều này vô tình tạo ra cảm giác căng thẳng, mệt mỏi cho bạn. Căng thẳng là điều tồi tệ nhất mà cơ thể phải chịu đựng. Nó sẽ làm tổn hại sức khỏe của bạn do việc phải phát hành các kích thích tố căng thẳng. Bên cạnh đó, nó còn khiến bạn bị đau đầu và lo lắng, cơ thể ngày một suy nhược...


Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/nhung-thoi-quen-xau-hang-ngay-can-tranh-d2902014.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét