Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Những điều không nên nói qua tin nhắn

Đây là những điều không nên nói qua tin nhắn nhé ^^

Nói lời chia tay

Chia tay là một trong những điều riêng tư mà bạn nên nói trực tiếp với bạn trai hay bạn gái của mình. Nếu bạn nhắn tin cho đối phương để kết thúc mối quan hệ, tin nhắn đó có thể làm cho họ cảm thấy khó chịu và thấy không được tôn trọng.


http://az24.vn/hoidap/nhung-dieu-khong-nen-noi-qua-tin-nhan-d2902093.html

Báo tin mang bầu

Dù đó là tin tốt hay tin xấy thì bạn cũng nên tuân theo nguyên tắc này: đó là không thông báo cho bố mẹ của bạn bằng tin nhắn. Nếu đó là tin xấu, bố mẹ bạn chắc chắn sẽ rất buồn, còn nếu là tin tốt thì bố mẹ bạn sẽ muốn chia vui với bạn. Vì vậy hãy gọi điện thoại hoặc nói chuyện trực tiếp với bố mẹ bạn.

Tình trạng sức khỏe nguy cấp

Nhắn tin là một cách dễ dàng để bày tỏ những điều khó nói, nhưng nếu nói về tình trạng sức khỏe nghiêm trọng hoặc tai nạn xe cộ thì bạn nên gọi điện trực tiếp. Những thông tin về sức khỏe luôn được quan tâm và nó có thể là tin xấu, vì vậy hãy gọi điện cho chắc chắn.

Thông báo kết hôn

Bạn chuẩn bị kết hôn, tại sao bạn lại thông báo một tin đáng mừng và quan trọng như vậy bằng tin nhắn? Hãy gọi cho người thân và bạn bè của mình, hãy nói chuyện với họ. Họ chắc chắn sẽ chia sẻ niềm vui với bạn và muốn biết thêm nhiều thông tin mà bạn không thể chia sẻ qua tin nhắn được.


http://az24.vn/hoidap/nhung-dieu-khong-nen-noi-qua-tin-nhan-d2902093.html 

Xem thêm tại đây nhé

http://az24.vn/hoidap/nhung-dieu-khong-nen-noi-qua-tin-nhan-d2902093.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét