Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Những tin nhắn hay cho ngày Valentine 14/2

Những tin nhắn “từ điện thoại tới trái tim”
“Đố cậu noh ssiW nghĩa là gì? Chỉ cần xoay ngược lại điện thoại, cậu sẽ biết ngay. Tớ nhớ cậu!”.
“Lovephone xin kính chào quý khách. Để có ánh mắt trìu mến hãy nhấn phím 1, để có vòng tay âu yếm hãy nhấn phím 2, để có một “chữ K” hãy nhấn phím 3, và để có tất cả các điều trên thì hãy gọi cho tớ nhé!”.
“Theo thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn, sáng mai trời vẫn tiếp tục mưa và lạnh, số điện thoại này sáng đi học nhớ mặc ấm và mang áo mưa nhé. Chúc bạn xem đài ngủ ngon”.

“Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị một thuê bao khác nhớ nhung. Đề nghị quý khách chú ý!”.

“Tớ có chữ “I”, tớ có chữ “L”, tớ có chữ “O”, tớ có chữ “V”, tớ có chữ “E”, và hãy cho tớ biết làm thế nào để tớ có “U” đi?”.
“Anh ơi ngủ đi! Chị gà bông của anh đã ngủ rất ngon rồi. Chị ấy thương anh lắm đó! Kí tên: điện thoại”.

“Buồn cười cực cậu à, tớ vừa mơ thấy cậu rủ tớ đi chơi vườn hoa rồi sau đó... hun tớ! Tớ hỏi là cậu thích tớ à, thì cậu gật đầu! Sau đó chúng mình đi chơi tiếp vui lắm! Này, mơ thôi đấy, không có vấn đề gì đâu! He he!”.
“Tớ xin lỗi đã không thường xuyên nhắn tin cho cậu. Hôm trước khám bệnh, bác sĩ bảo tớ phải hạn chế với những gì ngọt ngọt, mà cậu lại ngọt ngào số một. Phải hạn chế bớt thôi, hehe”...

 Xem thêm đầy đủ Những tin nhắn hay cho ngày Valentine trên Hỏi đáp az24.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét