Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014

Tình yêu tuổi Hợi năm 2014

Năm nay, tuổi Hợi đang hẹn hò sẽ khó thành công, thậm chí phải đối mặt với nhiều thất vọng như rạn nứt hoặc tan vỡ.

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuoi-hoi-nam-giap-ngo-2014-d2901381.html

Năm 2014, cuộc sống tình cảm của Hợi chịu ảnh hưởng nặng nề của sao thảm họa Ngũ Hoàng #5. Với người trẻ tuổi đang trong giai đoạn hẹn hò, có thể có một vài khởi đầu không thành công, chủ yếu là do Ngũ Hoàng mang tới rất nhiều trở ngại. Rất khó thiết lập và ổn định những mối quan hệ mới. Bạn sẽ chẳng có tâm trí để yêu hay hứa hẹn yêu đương. Những lời tỏ tình cũng không khiến bạn rung động, và mặc dù chẳng thiếu người ngưỡng mộ, Hợi vẫn không thể kết nối với người mình cần tìm, vẫn thiếu thứ gì đó để lửa tình có thể bén.

Hợi có thể phải đối mặt với thất vọng trong cuộc sống tình cảm, chẳng hạn sự tan vỡ của một mối tình. Kể cả nếu điều này không xảy ra, hạnh phúc trong năm nay cũng không kéo dài. Bạn phải trải qua một số mất mát, đổ vỡ trước khi có thể gặp được tình yêu đích thực trong năm sau, khi ngôi sao Đào Hoa bay vào cung tử vi của Hợi, mang tới vận may tình yêu tốt lành hơn.

Hợi thường khó nhẫn nại để thấu hiểu người mình yêu. Với phần lớn người tuổi Hợi, vận may tình yêu năm nay kém. Ngũ Hoàng khiến bạn căng thẳng và làm lộ ra những nét xấu nhất trong cá tính. Sinh lực và Tinh thần năm nay cao, vì vậy hiểu nhầm có nhiều cơ hội chuyển thành giao tranh quyết liệt, với những lời lẽ nặng nề. Hợi dư thừa năng lượng để có thể cãi cọ, khiến bạn căng thẳng.

Về triển vọng tình yêu, năm 2014 không hứa hẹn những điều tốt đẹp cho Hợi. Nam tuổi này có thể nghĩ họ thích lượn lờ, nhưng hội hè quá nhiều không hợp với tính cách của bạn. Nữ tuổi Hợi cũng không phải người thích được tán tỉnh. Với họ, những mối quan hệ tình cờ là quá phù phiếm. Cả hai cùng đánh giá cao sự ổn định của quan hệ, nhất là trong năm 2014, dù bạn không dễ dàng thừa nhận điều này.

Đôi khi tuổi Hợi, đặc biệt là người trẻ tuổi, hay thể hiện mình như một người thích hội hè phù phiếm. Sự thực, Hợi giữ quan điểm khá bảo thủ về tình yêu và hôn nhân. Hợi đã có gia đình không muốn làm mồi cho bẫy tình của người khác giới, trừ khi mối quan hệ hiện tại không được ổn thỏa. Hợi cần được bạn đời vuốt ve, chăm sóc, và nếu thiếu điều này, Hợi có thể quyết định chia tay để đến với người khác...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét