Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014

Tình yêu tuổi Tuất năm 2014

Năm nay, người tuổi Tuất khó tìm được bình yên trong cuộc sống tình cảm, sẽ có lợi hơn nếu họ tạm dừng các mối quan hệ mới.

http://az24.vn/hoidap/tu-vi-tuoi-tuat-nam-giap-ngo-2014-d2901377.html

Tuất không gặp khó khăn trong tìm kiếm bạn tâm giao. Người chưa vướng bận cũng không chịu sức ép trong việc tìm người yêu. Con giáp này rất hiếm khi tuyệt vọng vì tình. Để phản ứng với khó khăn xuất hiện trong quan hệ tình cảm, Tuất thường chọn con đường ít thách thức. Họ chẳng quá xem trọng chuyện tình mới nảy nở và thường để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên.

Năm nay, người tuổi Tuất khó tìm được bình yên trong cuộc sống tình cảm. Sẽ có lợi hơn nếu họ tạm dừng các mối quan hệ mới, nhất là nếu gặp phải quá nhiều khó khăn. Người trẻ tuổi nên theo đuổi ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh hay công việc, thay vì mải mê chơi trò tình ái. Người đã có gia đình cũng nên tập trung vào các lĩnh vực khác của cuộc sống.

 Năm 2014, Tuất chịu tác động xấu của sao Ngũ Hoàng #5, mang tới bực bội, nóng giận và cảm giác mất mát. Có thể xuất hiện một số thời điểm hết sức khó khăn trong quan hệ tình cảm, tới mức Tuất đành bỏ cuộc, buông xuôi. Điều này đặc biệt đúng với người đang trong giai đoạn hẹn hò. Tuy nhiên, với cả các cặp vợ chồng, mọi sự cũng có thể xấu đi, khiến quan hệ tạm thời ngắt quãng.

Sao Ngũ Hoàng khiến Tuất đặc biệt tự tin nhưng có phần vô cảm. Nó có thể đẩy người mình yêu tới chân tường, gây ra nhiều phiền muộn. Sinh lực và Tinh thần của Tuất đạt mức tối đa nhưng không nên vì vậy mà lấn lướt người thân. Sẽ có lợi hơn nếu bạn chấp nhận những thiếu sót của họ. Kiên nhẫn là đức tính tốt giúp cuộc sống trôi chảy và dễ chịu hơn.

Tóm lại, về mặt tình cảm, năm 2014 không hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp cho Tuất. Con giáp này không phải người thích dàn trải tình cảm. Tập trung vào một người và chăm chút cho mối quan hệ khiến Tuất cảm thấy hạnh phúc hơn. Bản tính trung thành, Tuất thích sự yên ổn. Người đã có gia đình coi lòng trung thành là động lực chính dẫn dắt suy nghĩ và hành động. Bất chấp khó khăn của năm, Tuất sẽ chung thủy với những gì đã hứa.

Tuổi Tuất độc thân muốn tìm người yêu hay kết hôn có thể kích hoạt vận may Đào hoa của mình ở cung Đông của phòng ngủ. Bày biểu tượng Thỏ (hay Mèo) ở đây. Thỏ càng đẹp, càng sống động và giá trị thì người chồng hay vợ tương lai sẽ càng tốt đẹp...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét