Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Những cách tặng quà độc đáo ngày 8/3

Đây là một số cách tặng quà độc đáo ghi điểm nha

Bộ lịch với những hình ảnh hài hước hoặc ảnh hai người

Sáng tạo ấn tượng với những bức ảnh trong quá khứ và hiện tại của hai bạn là một món quà thực sự có ý nghĩa về tinh thần cho nửa kia của bạn, nó còn đặc biệt hơn bất cứ món quà bằng vật chất nào. Hơn thế đây còn là món quà như một lời nhắc nhở trực quan dành cho người ấy về những kỉ niệm tình yêu giữa hai người.

http://az24.vn/hoidap/nhung-cach-tang-qua-doc-dao-ngay-83-d2901694.html

Một đĩa nhạc với các bài hát hai bạn yêu thích

Để làm món quà này chỉ cần bạn liệt kê ra các danh sách những bài hát mà hai người, đặc biệt là người ấy yêu thích bạn có thể kèm theo vài lời nhắn nhủ của bạn trong đó.

Bạn có thể thêm vào đĩa nhạc đó chút tinh tế mà chỉ riêng người ấy mới được phép biết để tạo bất ngờ và có thể đưa bạn đến gần người ấy hơn. Hãy chắc chắn trước đó rằng các bài hát bạn tạo trong đĩa hát có nghĩa gì đó đặc biệt với cả hai bạn.

Thực hiện một danh sách các việc để làm

Bạn hãy tạo bất ngờ bằng việc tạo ra một danh sách các bạn có thể làm cùng nhau. Căn cứ vào danh sách đó bạn cùng cô ấy hãy thực hiện từng việc làm một để tạo niềm vui và sự bất ngờ với những địa điểm mới mà hai bạn chưa từng đến cùng nhau.

http://az24.vn/hoidap/nhung-cach-tang-qua-doc-dao-ngay-83-d2901694.html

Trong danh sách này, bạn hãy chắc chắn chèn một vài việc làm “ngớ ngẩn” như hôn cô ấy… như một hành động tự phát và làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt. Đó là một cách tuyệt vời để hai bạn vui chơi cùng nhau cả ngày mà không tiết lộ toàn bộ kế hoạch. Danh sách đó chính là món quà lưu niệm tuyệt vời ghi dấu một chuỗi các sự kiện đáng nhớ các bạn dành cho nhau.

Quà tặng hữu ích

Nếu bạn của bạn là một nhạc sĩ hãy tặng anh ấy một chiếc đàn guitar hoặc một bộ trống… hay bất cứ gì liên quan đến công việc của cô ấy. Nếu cô ấy yêu thích thể thao bạn có thể mua tặng một đôi giày. Nếu người ấy thích đọc hãy mua tặng một cuốn sách...

Xem thêm tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét