Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cách cưa đổ chàng bằng tin nhắn

Gửi một hình ảnh

Gửi cho chàng một hình ảnh của bạn sẽ khiến anh ấy dành thời gian để suy nghĩ về bạn. Hãy gửi những hình ảnh ngọt ngào, nhí nhố, dễ thương hoặc một bức hình gợi cảm… Lưu ý rằng có thể gửi bất cứ hình ảnh gì liên quan đến bạn nhưng không bao giờ được gửi một tấm ảnh khỏa thân hoặc bán khỏa thân của chính mình thông qua tin nhắn. Một bức ảnh với khuôn mặt tươi cười của bạn là đủ để chinh phục chàng rồi!

http://az24.vn/hoidap/cach-cua-do-chang-bang-tin-nhan-d2571985.html

Khen ngợi anh ấy

Đàn ông thích nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của phụ nữ. Vì vậy, bạn đừng tiếc những lời khen dành cho anh ấy. Hãy khen những điểm mạnh của chàng như khả năng thể thao, hài hước, sự quan tâm... Nhưng đừng lạm dụng nhé, nếu không, anh ấy có có thể nghĩ rằng bạn đang cố tình thu hút anh ấy với một lý do không trong sáng!

Để trống nội dung

Nghe ra có vẻ ngớ ngẩn nhưng hiệu quả bất ngờ lắm đấy. Gửi cho anh chàng một tin nhắn trống phần nội dung, việc duy nhất bạn làm sau đó là hãy ngồi và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Anh chàng sẽ soạn và gửi trở lại cho bạn một tin nhắn: "Tôi nhận được một tin nhắn trống từ bạn. Điều đó có nghĩa là gì?".

Chính dòng tin nhắn trở lại này là cơ hội cho bạn đối đáp với chàng một cách bình thường: "Ồ, em không biết rằng đã gửi cho anh một tin nhắn! Điện thoại của em bị trục trặc…". Và bạn đừng quên để lại một Emoticon thể hiện trạng thái của bạn. Từ đó, hai bạn có thể trò chuyện thân mật hơn rồi.

Ngắn và ngọt ngào

Khi nhắn tin tán tỉnh, bạn hãy luôn ghi nhớ mẹo nhỏ này: ngắn gọn và ngọt ngào. Đàn ông thường không quan tâm đến việc đọc một cuốn sách, cũng không có thời gian và kiên nhẫn để ngồi đó và đọc một đoạn văn bản loằng ngoằng của bạn mà không hiểu thông điệp bạn muốn chuyển đến anh ấy là gì. Vì vậy, bạn hãy sử dụng nội dung tin nhắn tán tỉnh ngắn, ngọt ngào và có trọng tâm nhé...

Xem thêm tại đây nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét