Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Vượt Qua Năm Tháng, Anh Yêu Em

Tiếp nối những tác phẩm được yêu mến trước đó của Fly, Vượt qua năm tháng, Anh yêu Em vẫn mang đến cho người đọc một cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc và tình yêu thực sự của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại. Tác phẩm của Fly được đánh giá là đã đem đến một luồng không khí mới cho các tiểu thuyết dành cho độc giả trẻ bằng việc sáng tạo một cốt truyện hấp dẫn, văn phong gần gũi, dẫu đôi lúc chưa thực sự sâu sắc và tinh tế nhưng tất thảy đều rất tự nhiên và chân thành.

Vì là một người trẻ nên tình yêu trong mắt Fly vẫn đầy ắp những hy vọng và lấp lánh muôn vàn niềm tin. Chỉ cần cùng nhau cố gắng, chỉ cần lắng nghe từng nhịp đập một của con tim, hạnh phúc sẽ đến vào một ngày không xa...

truyen8.mobi


Vượt qua năm tháng, Anh yêu Em là truyện kể về cô nàng có cái tên một loài hoa đẹp - Tường Vy, cùng một anh chàng bị lưu ban không biết bao nhiêu năm ở trường đại học và một Tổng giám đốc đẹp trai, hào hoa, phong nhã, chỉ cần liếc mắt cũng có thể cuốn đi trái tim của hàng trăm người. Rõ ràng là số phận đã có sự sắp đặt của riêng mình, đã đẩy ba người bọn họ đến với nhau. Nhưng dường như có điều gì đó không ổn.

Là nghiệt duyên, là oan gia hay là tình yêu? Là mối tình vượt qua năm tháng, là mối tình vốn tưởng sẽ không có kết quả hay là sự đợi chờ thuỷ chung?

Cả ba người chạm mặt nhau rất vô tình nhưng nó lại được xuất hiện trong tưởng tượng rất hữu ý của rất nhiều người.

Từ ghét đến yêu là cả một quá trình nhưng từ yêu rồi đi tới chia ly lại chỉ cần một cái chạm tay rất nhẹ. Khoảng cách tuy xa nhưng lại gần, tuy gần mà lại xa, mong manh mà vững chắc... Năm tháng đi qua, tình ai còn ở lại? Có phải chỉ cần một câu nói để đảm bảo: "Anh yêu Em"?

Đọc truyện online Vượt Qua Năm Tháng, Anh Yêu Em trên truyen8.mobi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét